Saigon Heat với những biến động khó lường trong ngày chốt sổ ABL

15:56 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 3/11, 9 đội sẽ hoàn tất danh sách 12 VĐV tại ABL, tuy nhiên với những thông tin mập mờ về nhân sự, Saigon Heat đang khiến NHM hoang mang hơn bao giờ hết.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp, đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi chuyên nghiệp mang tầm khu vực. Trong ba mùa giải gần đây, Saigon Heat đều phải dừng chân ở vòng bán kết. Đặt mục tiêu cao hơn với tầm nhìn về một thương hiệu Saigon Heat số 1 tại Việt Nam, ban lãnh đạo đội bóng đang tiến hành những cải cách đáng kể để hiện thực hoá mục tiêu này.

Để minh chứng cho quyết tâm của mình Saigon Heat cũng có những chuyển bước mạnh mẽ khi nhanh tay kí hợp đồng với vị HLV giàu thành tích Kyle Julius. Ngay lập tức vị thuyền trưởng này đã đưa về cậu học trò cũ Akeem Scott để phục vụ cho tham vọng vô địch Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mùa 2017 - 2018.

AK0I8434

Saigon Heat  nhanh tay kí hợp đồng với vị HLV giàu thành tích Kyle Julius để thể hiện rõ quyết tâm của mình tại ABL 2017 - 2018. Ảnh: Duy Anh.

Khi mà VBA by Jetstar 2017 chưa kết thúc, thì Saigon Heat đã có những rục rịch chuẩn bị cho ABL 2017 - 2018. Về ngoại binh, đội có thể yên tâm với bộ khung gồm Akeem Scott, Travele Jones và 2 suất VĐV Đông Nam Á là Moses Morgan, Viet Arnold. Tuy nhiên dàn nội binh thì lại có những nhập nhằng khó hiểu, 2 cầu thủ tài năng chắc suất là Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải là điểm sáng trong đội hình thì mới đây BLĐ đã có những bản hợp đồng chất lượng và khá bất ngờ như Tâm Đinh, Stefan Nguyễn, Justin Young.

Hiện đội vẫn còn 3 sự bổ sung về nhân sự nữa, tuy nhiên mọi thứ đang được giữ bí mật đến phút chót, một động thái khá bất ngờ nữa khi hôm qua trên trang chủ của Saigon Heat bất ngờ gỡ bỏ thông tin ký hợp đồng với Justin Young và điều này đang khiến những Fan hâm mộ của Heat cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết.

IMGM6600 copy

Ngoài những ngoại binh như Akeem Scott, Travele Jones, Saigon Heat vẫn cần những nội binh thật sự chất lượng. Ảnh: Duy Anh.

Theo quy định của ABL, 23h00 giờ Việt Nam ngày 3/11, 9 đội sẽ nộp danh sách đăng ký 12 VĐV. Các đội cũng có quyền thay đổi nhân sự với lý do chính đáng khi giải đang diễn ra. Trải qua 8 lần tổ chức, ABL càng ngày càng phát triển và lan rộng tầm ảnh hưởng của mình, mùa giải năm nay chứng kiến số đội bóng tham gia kỷ lục – 9 đội đến từ 9 quốc gia. Hong Kong Eastern sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch trước sự cạnh tranh của 4 đội bóng quen thuộc Westports Malaysia Dragons, Singapore Slingers, Saigon Heat, Alab Pilipinas cùng 5 câu lạc bộ mới: Forrmosa Dreamers (Đài Loan), Nanhai Long Lions (Trung Quốc), CLS Knights Indonesia (Indonesia) và Moni Vampire Basketball Club (Thái Lan).

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 14:50 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục