Saigon Heat và thông điệp chất lừ ở ABL9: "Stop At Nothing"

17:29 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên trong lịch sử, Saigon Heat quay trở lại ABL với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ khi 100% nòng cốt lực lượng hoàn toàn là những gương mặt tân binh đi cùng một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ được thể hiện qua thông điệp truyền thông: “Stop At Nothing”.

Tám mùa giải đã tham dự, bốn lần liên tiếp vào đến Top bốn đội mạnh nhất tại mùa giải ABL, một lối chơi mới, một tư duy chơi bóng hiện đại đã được trình làng với các fan hâm mộ. Và giờ đây, lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu, chúng tôi – Saigon Heat quay trở lại đấu trường ABL với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ khi 100% nòng cốt lực lượng hoàn toàn là những gương mặt tân binh đi cùng một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ được thể hiện qua thông điệp truyền thông: “Stop At Nothing”.

Khi tư duy đã dần hình thành…

Chỉ không đầy 2 tuần nữa, Saigon Heat sẽ chính thức có trận ra mắt mùa giải ABL 2018 tại sân nhà CIS. Với những điều luật mới được thông qua từ giải đấu, đội hình trong mùa giải ABL 9 của chúng tôi được giới chuyên môn đánh giá là có chất lượng và có chiều sâu nhất trong lịch sử đội bóng. Saigon Heat đang sở hữu một thế hệ Dream Team – “đội hình trong mơ” đầy sáng giá khi giờ đây khán giả đã có thể chứng kiến hình ảnh các ngôi sao tại mùa giải VBA khoác lên mình màu áo Saigon Heat, đại diện cho Việt Nam tranh tài tại đấu trường châu lục.

dreM

 Saigon Heat đang sở hữu một thế hệ Dream Team khi tập hợp gần như những cầu thủ ngôi sao nổi bật nhất tại giải VBA vừa qua.

Tuy nhiên, là một ngôi sao tài năng thôi chưa đủ, “Phải là một nhân tố có bản lĩnh thật sự cứng rắn, lối chơi bóng đầy năng nổ, nhiệt huyết và giàu kỹ năng. Anh ấy luôn trong tinh thần sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để thắng trận đấu. Và hơn hết, anh ấy phải bắt đầu ở việc luôn chơi hết mình, đặt tập thể đội bóng lên hàng đầu và nỗ lực hết sức trên sân tập” – HLV Kyle Julius chia sẻ về các tiêu chí dành cho các cầu thủ cũng như hình mẫu tiêu biểu mà ông đang cố gắng rèn giũa cho các học trò của mình. Với tư duy và định hướng ấy, chúng tôi đã trở thành đội bóng đầy bí ẩn và giàu tiềm lực trong mắt đối thủ mỗi khi mùa giải mới sắp được khởi tranh.

Cũng như bao bộ môn thể thao tập thể khác, một tập thể mạnh nhất không thể có quá nhiều ngôi sao và lời giải mà HLV Kyle Julius cùng các trợ lý đã tìm ra chính là giúp cho bản thân các cầu thủ phải tự hình thành tư duy tự phấn đấu để tốt hơn mỗi ngày bằng những thay đổi nhỏ nhất trong luyện tập cũng như trong sinh hoạt. Để thực hiện được điều đó, ý chí vươn lên và tinh thần không bỏ cuộc chính là hai yếu tố không thể tách rời.

coach

 HLV Kyle Julius luôn đòi hỏi các cầu thủ của mình phải có ý chí vươn lên và tinh thần không bỏ cuộc. 

…là lúc tìm kiếm những mục tiêu ngày càng cao hơn và chờ ngày chinh phục

Với lời chia sẻ ấy, có thể thấy để có thể góp mặt trong hàng ngũ của Saigon Heat thì chỉ cần tài năng thôi là chưa đủ, từng nhân tố trong đội, trong tập thể luôn giữ vững một tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc dù thử thách sắp tới có to lớn đến nhường nào.

Vì mục tiêu mà Saigon Heat xây dựng không chỉ dừng lại ở việc chiến thắng một trận đấu, hay giành chức vô địch, mà mục tiêu chính là có được sức mạnh và sự ổn định hơn ở tương lai. Tám năm trôi qua, khán giả có thể chứng kiến rất nhiều sự chuyển mình thay đổi của Saigon Heat nhưng duy chỉ có một điều không hề thay đổi, đó chính là dù trong hoàn cảnh thế nào, đội bóng vẫn luôn thể hiện một tinh thần cống hiến đầy máu lửa, không run sợ trước những đối thủ to lớn cùng một ý chí không bỏ cuộc trong việc hoàn thiện mình để chào đón những thử thách mới ngày càng cao hơn.

heat-3

 Hình ảnh Saigon Heat những năm đầu tiên tại ABL, qua thời gian có nhiều thứ đã thay đổi nhưng tinh thần cống hiến đầy máu lửa, không run sợ trước những đối thủ lớn và luôn tự hoàn thiện mình để đón những thử thách mới luôn được duy trì. 

Cuối cùng, “Stop At Nothing” chính là thông điệp đã được gói ghém một cách trọn vẹn và súc tích nhất mà đội bóng mong muốn truyền tải đến fans hâm mộ trước khi thời điểm chinh phục mùa giải mới chính thức bắt đầu. Đó là một lời khẳng định về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải năm nay và là một sứ mệnh mà mỗi một cá nhân trong tập thể cần phải có.

Và với định hướng cùng mục tiêu rõ ràng như vậy, các fan hâm mộ chỉ cần chờ đến lúc được chứng kiến một tập thể Saigon Heat vững mạnh được gắn kết từ các nhân tố tài năng nhất. Lúc này, đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu quả bóng cam trong nước những bữa tiệc bóng rổ đỉnh cao cùng một lối chơi cống hiến đầy máu lửa của đội bóng đại diện duy nhất đến từ Việt Nam.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 17:28 26/10/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục