Saigon Heat và Hanoi Buffaloes: Đại chiến giành ngôi đầu

09:17 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnVBA đã trải qua hơn nửa chặng đường, cuộc chiến cạnh tranh để tiến gần đến ngôi vô địch VBA 2016 ngày càng trở nên khắc nghiệt. Dù đang chiếm lĩnh ngôi đầu ở bảng xếp hạng nhưng sau trận thua cuộc trước Hochiminh City Wings vừa qua, Saigon Heat lần nữa khiến fan lo lắng về phong độ thi đấu thiếu ổn định. Những cầu thủ “ông Ba Mươi” sẽ có chiến thuật gì để đối phó với những chú trâu ngoan cường đến từ thủ đô – Hanoi Buffaloes trong trận đấu thứ 6 trên sân nhà sắp diễn ra?

IMG_0027

 

Không thể phủ nhận khi những trận đấu gần đây, SG Heat liên tục khiến cho mọi đối thủ phải choáng ngợp với lối chơi ấn tượng và bằng chứng là chuỗi những trận thắng. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi toàn đội chơi hết sức và ổn định được phong độ. Trong trận derby thứ 3 gặp HCMC Wings, khán giả phải ngao ngán nuối tiếc trước sự thể hiện của các cầu thủ “cháy hết mình” trên sân khách. Trước trận đấu, SG Heat được dự đoán tỷ lệ giành chiến thắng là rất cao. Bởi họ chưa một lần phải nếm mùi thất bại trước HCMC Wings.

Mọi trọng trách dường như đổ dồn vào ngoại binh Miller Darrell. Khán giả phải thủ thỉ với nhau rằng chính một mình Miller Darrell phải “gánh” toàn đội để tấn công và ghi điểm. Anh thi đấu trong toàn bộ thời gian của trận đấu và là người ghi được nhiều điểm nhất với 28 điểm. Trong khi đó, Việt Arnold, Trần Đăng Khoa từng thi đấu rất hiệu quả trong các trận thắng trước đó lại có màn thể hiện không mấy hài lòng khán giả.

IMG_0031

 

Cả hai thi đấu dưới phong độ khi chỉ mang về cho đội 8 điểm trong tổng số 73 điểm. Bản thân cầu thủ trẻ Trần Đăng Khoa chia sẻ về sự thể hiện của mình: “Trận đấu gặp HCMC Wings là trận đầu tiên sau khi tôi đã bỏ lỡ 3 trận đấu trước đó vì chấn thương. Tôi xem đây như là một phép thử để tôi lấy lại cảm giác. Những trận đấu sắp tới đây chắc chắn sẽ rất đáng xem."

IMG_0152

 

Không thể phủ nhận về sự đáng tiếc cho các cầu thủ SG Heat trong trận đấu gặp HCMC Wings. Tuy nhiên, các cầu thủ HN Buffaloes cũng không thể chủ quan khi dựa vào trận thua đó để đánh giá chất lượng của SG Heat trong trận đấu sắp tới. Nên nhớ SG Heat vẫn đang là cái tên đang chễm chệ ngôi đầu sau loạt chiến thắng vang dội. Trong khi đó, các cầu thủ HN Buffaloes từng có một thời gian “lên xuống đủ đường” khi liên tiếp lãnh những trận thua khiến fan hoài nghi về phong độ thi đấu.

IMG_0091

 

Đang có số điểm bằng nhau ở Bảng xếp hạng, cuộc chiến cạnh tranh để giành ngôi đầu đang hấp dẫn khán giả với 2 cái tên: SG Heat và HN Buffaloes. Cùng chờ đón xem sự trở lại của Việt Arnold, Trần Đăng Khoa có giúp SG Heat đánh bại các cầu thủ đội khách HN Buffaloes trong trận đấu thứ 6 trên sân nhà? Trận đấu sẽ chính thức diễn ra vào lúc 15h30 thứ bảy, ngày 1/10 tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS (TP.HCM).

IMG_0145

 

Cuộc chiến diễn ra cùng thời điểm giữa CT Catfish và HCMC Wings tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn và thú vị. Khán giả rất mong mỏi trận đấu này mới đây là trận đầu tiên từ sau khi HCMC Wings bổ sung thêm nội binh chất lượng Triệu Hán Minh vào đội hình và phía CT Catfish chiêu mộ thêm em trai của Tâm Đinh – tay ném Sang Đinh vào góp sức chiến đấu. Triệu Hán Minh và Sang Đinh đang là hai cầu thủ mới của VBA thu hút sự quan tâm của khán giả. Cuộc đối đầu giữa họ lại càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy đến Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ vào lúc 15h30 ngày 1/10 để cổ vũ cho đội nhà CT Catfish trước các cầu thủ đến từ TP.HCM – HCMC Wings.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 09:01 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục