Saigon Heat thất trận, Murphy nói lời thật lòng về Trevon Hughes

07:35 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTay ném chơi nổi bật nhất bên phía Saigon Heat, Murphy Burnatowski đã có những chia sẻ sau cuộc đối đầu với Formosa Dreamers vừa qua.

Chạm trán Formosa Dreamers trên sân nhà CIS, Saigon Heat đã chơi lấn luớt trong khoảng thời gian đầu khi liên tiếp dẫn trước các vị khách đến từ Đài Loan.

Tuy nhiên, việc Trevon Hughes bất ngờ gặp phải chấn thương trong hiệp 2 đã khiến thế trận trên sân xảy ra chuyển biến. Đội bóng áo đen tận dụng cơ hội này để san bằng tỷ số và thậm chí vượt lên dẫn trước.

Dù vậy, phong độ bùng nổ của tiền phong Murphy Burnatowski đã giúp Saigon Heat khống chế lại cục diện và đưa trận đấu đến hiệp phụ.

Trong khoảng thời gian này, đã có những lúc "Ông 30" gác trước đối thủ 6 điểm và tràn trề cơ hội giành chiến thắng. Thế nhưng, việc không thể tận dụng tốt các cơ hội sau đó đã khiến đoàn quân của HLV Kyle Julius để đối thủ lội ngược dòng và giành chiến thắng sát nút 86-85.

_ALX1700

Saigon Heat đã không thể đánh bại Formosa Dreamers. 

Trận thua này đã khiến đại diện Việt Nam bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng và đành nhìn Formosa Dreamers vượt lên ở ABL 9 với 4 chiến thắng liên tiếp.

Tuy thất bại nhưng sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ Saigon Heat trên sân đã khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Murphy Burnatowski đã có một trận đấu nổi bật khi ghi đến 39 điểm, thực hiện thành công 9 quả ném 3, đóng góp 5 rebounds, 3 kiến tạo, 4 cướp bóng và có tỷ lệ ném phạt thành công lên đến 86%.

_ALX1776

Murphy Burnatowski có một trận đấu nổi bật với 39 điểm cho Saigon Heat. 

Phát biểu sau cuộc chạm trán Formosa Dreamers, Murphy chia sẻ: "Đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt nhưng sau đó mọi chuyện bắt đầu vượt ra khỏi tầm kiểm soát và Formosa Dreamers đã tận dụng cơ hội để vượt lên dẫn trước.

Mặc dù chúng tôi đã kịp san hòa tỷ số và đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng việc không tận dụng tốt các cơ hội đã khiến Saigon Heat đánh rơi chiến thắng. Pha dứt điểm cuối của Kyle Barone, tôi đã kỳ vọng bóng bay vào rổ nhưng đáng tiếc, điều đó không xảy ra.

Dù sao, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Saigon Heat. Sự cổ vũ của các bạn chính là nguồn động lực giúp chúng tôi chiến đấu hết mình trên sân.

murphy-1

Murphy thừa nhận việc Trevon Hughes rời sân đã gây ảnh hưởng đến thế trận của Saigon Heat. 

Về Trevon Hughes, phải nói rằng kể từ lúc anh ấy rời sân, mọi chuyện đã không còn dễ dàng với đội bóng. Trevon là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, anh ấy chính là nhân tố chơi nổi bật nhất trong 3 chiến thắng đã qua của Saigon Heat. Tôi mong rằng anh ấy sẽ sớm trở lại và sát cánh cùng chúng tôi trong những trận chiến sắp tới".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:15 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục