Saigon Heat thắng trận, HLV Kyle Julius cũng thông báo một tin vui

09:42 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Mono Vampire, HLV Kyle Julius cũng đã thông báo một tin vui đến người hâm mộ.

Đối đầu Mono Vampire, đối thủ nhiều duyên nợ trên sân nhà CIS, Saigon Heat đã có một trận đấu ấn tượng khi liên tiếp thể hiện sự lấn lướt đối thủ trong cả 4 hiệp đấu. 

Trong một ngày đại diện Thái Lan không có được lực lượng tốt nhất khi trung phong hàng đầu của họ, đồng thời cũng là cựu cầu thủ "Ông 30", Christien Charles gặp chấn thương, khu vực dưới rổ của "Ma cà rồng" đã trở thành một điểm yếu chết người để các học trò của HLV Kyle Julius khai thác.

Kết quả cuối cùng, Saigon Heat đã giành chiến thắng với tỷ số 87-76 và xây chắc vị trí của mình trong top 5 đội dẫn đầu ABL 9. Kyle Barone (33 điểm, 18 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng, 1 block), Murphy Burnatowski (17 điểm, 10 rebounds, 4 kiến tạo, 3 blocks) và De Angelo Hamilton (19 điểm, 9 rebounds, 2 cướp bóng, 3 blocks) chính là những gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía đại diện Việt Nam.

_ALX0493

HLV Kyle Julius chia sẻ về tình hình lực lượng đội bóng.  

Đáng chú ý, sau trận đấu, HLV Kyle Julius cũng đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng đội bóng trong thời gian tới: "Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Mono Vampire. Chúng tôi đã tấn công tốt và luôn là đội bóng giành được lợi thế xuyên suốt 4 hiệp thi đấu.

Mặc dù có một vài thời điểm chệch choạc khi chúng tôi để đối thủ vùng lên, thế nhưng, toàn đội đã nhanh chóng kiểm soát lại thế trận và có được chiến thắng chung cuộc.

Đây là trận đấu cuối cùng của Saigon Heat trong năm 2018 nên kết quả trên rất quan trọng, chúng giúp toàn đội duy trì cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng và tạo tâm lý thoải mái trước những cuộc chạm trán sắp tới. 

Về tình hình lực lượng của đội bóng, tôi có thể nói rằng, chấn thương của Trevon Hughes đang bình phục rất tốt và cậu ấy có thể sẽ ra sân ngay trong trận đấu đầu năm mới. Còn với Justin Young, tình hình của cậu ấy cũng đang có tiến triển tốt nhưng lúc này, tôi chưa thể đưa ra bất cứ kết luận gì". 

saigon-3

Trevon Hughes có thể trở lại ngay trận đấu đầu tiên của Saigon Heat năm 2019 gặp Wesports Malaysia Dragons.  

Với việc Trevon Hughes sẽ trở lại vào đầu năm 2019, sức mạnh của Saigon Heat sẽ được gia tăng đáng kể khi anh chính là nhân tố quan trọng góp công lớn vào chiến tích toàn thắng 3 trận đầu mùa của đoàn quân HLV Kyle Julius.

Tuy nhiên, khi Hughes trở lại cũng là lúc De Angelo Hamilton nói lời chia tay "Ông 30" khi tại ABL 9, một câu lạc bộ không được quyền sở hữu quá 3 ngoại binh. 

_ALX2200

De Angelo Hamilton đã có những lời chia tay gửi đến các cổ động viên Saigon Heat.  

Ngày hôm qua, trung phong 28 tuổi cũng đã đăng dòng tâm sự trên trang cá nhân rằng: "Tôi muốn nói lời cảm ơn đến câu lạc bộ Saigon Heat, từ ban lãnh đạo tới các nhân viên vì đã tạo cơ hội cho tôi được thi đấu ở ABL 9. 

Cảm ơn gia đình Cantho Catfish, những người luôn luôn ủng hộ tôi khi tôi thi đấu cho Heat. Và tất nhiên lời cảm ơn này cũng gửi tới những "Heat's fan" cuồng nhiệt của tôi. Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc với các đồng đội và cầu chúc điều tốt lành nhất sẽ đến với họ".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 09:40 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục