Saigon Heat thắng trận đầu tiên ở ABL

22:12 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnGiải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2016/17, Joshua Munzon góp công lớn giúp Saigon Heat thắng 99-85 trước Kaoshiung Truth.

1

 Viet Arnold và các đồng đội giành trận thắng đầu tay ở ABL.

Ngày 14-1, tại Nhà thi đấu Trường Quốc tế Canada, Saigon Heat tiếp tục bước vào trận sân nhà thứ 5 trong khuôn khổ giải đấu ABL 2016-2017 gặp đối thủ Kaohsiung Truth đến từ Đài Bắc.

Đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà Saigon Heat là sự tăng cường tân binh người Mỹ Haminn Quaitance. Haminn Quaitance được HLV Anthony Garbelotto dùng thay cho cầu thủ cao hơn 2m16 được kỳ vọng rất nhiều từ đầu mùa giải nhưng vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương là Christien Charles.

Có thể nói sự hiện diện của một cầu thủ đẳng cấp như Haminn Quaitance đã giúp cho khả năng phòng thủ và tranh chấp bóng tầm cao của Saigon Heat được cải thiện đáng kể. Từ đó, những cầu thủ còn lại như Lenny Daniel, Việt Arnold, Stefan Nguyễn,…cũng chơi tự tin hơn.

Qua quan sát có thể nói Saigon Heat hoàn toàn lấn lướt Kaohsiung Truth trong phần lớn thời gian của trận đấu này. Đặc biệt, cầu thủ 21 tuổi người Philippines Joshua Munzon của Saigon Heat chiếm trọn cảm tình CĐV VN với lối chơi xông xáo, cầm bóng đột phá tốc độ và dứt điểm chính xác. Joshua Munzon đã mang về cho Saigon Heat đến 34 điểm trong trận đấu này.

Lượt đấu tiếp theo, đội bóng rổ Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐKVĐ Malaysia Dragons vào ngày 20/1.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:15 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục