Saigon Heat tham vọng thống trị lâu dài

13:13 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của ông Nguyễn Tăng Cường - CEO của chính CLB Saigon Heat.

_MG_2725

 Saigon Heat là CLB tiên phong trong nhiều giải đấu quốc tế. 

Phát biểu về mục tiêu trước thềm tuyển chọn nội binh sắp diễn ra, CEO đội bóng kỳ cựu Saigon Heat đã cho rằng, SG Heat sẽ không buông bỏ tham vọng giành lấy ngôi vô địch và sẽ còn phát triển nó thành một vị trí độc tôn lâu dài.

“Ở đợt tuyển chọn nội binh này, chúng tôi không chỉ nhắm đến việc tìm kiếm thêm các suất nội binh cho mùa giải VBA năm nay. Điều quan trọng hơn là qua đó chúng tôi sẽ tuyển về những tài năng bóng rổ trẻ để đưa vào đội U17 Saigon Heat” - ông Nguyễn Tăng Cường chia sẻ.

Vốn mang danh là đội bóng “đàn anh” của bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam với 5 năm đại diện VN thi đấu tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á, SG Heat đã không ngừng khẳng định mục tiêu cũng như tham vọng của mình. Thời gian vừa qua, có thể cho rằng đội bóng này đã trải qua một “đêm trường” với nhiều biến cố và kết quả không như ý. Dừng chân bất ngờ tại Playoffs mùa giải VBA đầu tiên, thi đấu với phong độ bất ổn định tại ABL, hơn bao giờ hết, họ đang phải đối diện với hàng loạt chất vấn từ người hâm mộ về một viễn cảnh khá khẩm hơn.

Do đó, trở lại với mùa giải VBA 2017, họ càng thêm “bùng cháy” với quyết tâm khẳng định lại vị thế và chứng tỏ với người hâm mộ rằng: “Chúng tôi muốn vô địch mùa giải này, đó là sự thật. Nhưng một điều quan trọng hơn là chúng tôi muốn giữ vững vị thế này một cách lâu dài. Do đó, chúng tôi sẽ cần phải xây dựng một chiến lược phát triển nội lực lâu dài và bền vững. Và trước tiên, điều cần thực hiện ngay bây giờ là tổ chức đội trẻ U17. Tại buổi tuyển nội binh sắp tới, chúng tôi hi vọng được nhìn thấy nhiều bạn trẻ với đam mê cũng như tiềm năng bóng rổ đến thử tài.”

Như vậy, sự kiện tuyển nội binh sắp tới của VBA cùng với kế hoạch xây dựng đội tuyển trẻ của SG Heat chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn tuổi “teen” có niềm đam mê bóng rổ. Đây sẽ là cánh cửa mở ra con đường để các bạn trẻ được tham gia luyện tập ở môi trường hiện đại và bài bản hơn. Hơn hết, các bạn còn có thể được luyện tập cùng những “đàn anh” mà mình từng ngưỡng mộ như Việt Arnold, được trao đổi về bóng rổ cũng như nhận được sự chỉ bảo nhiệt tình từ các bậc tiền bối này. Được biết, theo kế hoạch, đội bóng U17 Saigon Heat sẽ chính thức được thành lập vào tháng 9, thời điểm mà VBA 2017 cũng chính thức khai màn.

Ngoài ra, SG Heat hiện nay còn đang bỏ trống vị trí HLV trưởng và họ đang ra sức tìm kiếm để có thể sớm cùng các cầu thủ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải VBA mới. Cũng theo như ông Nguyễn Tăng Cường chia sẻ, ông muốn tìm kiếm một HLV có thể phát triển những cầu thủ tiềm năng. Và vị “thuyền trưởng” này sẽ có thể cùng SG Heat gầy dựng những “tân binh” xuất sắc kế thừa cho tương lai bóng rổ.

Được biết Saigon Heat đã có một vài cái tên trong danh sách cân nhắc lựa chọn của mình, song họ muốn thận trọng hơn để có thể tìm ra một người đầu tàu đúng với mục tiêu đã đề ra. Hy vọng trước khi bắt đầu mùa giải VBA 2017, người hâm mộ đội bóng “Ông 30” sẽ có thể thấy được vị tân HLV trưởng này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:10 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục