Saigon Heat phải “thấm nhuần” 3 tư tưởng để lên ngôi vô địch

00:31 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnNhằm đạt tìm kiếm thành công vang dội ở ABL mùa giải năm nay, BLĐ đội bóng Saigon Heat đã xác định rõ những tư tưởng cần thiết cho các cầu thủ.

Kể từ khi được thành lập vào tháng năm 2009, đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp Saigon Heat tham dự sân chơi danh giá nhất của bóng rổ Đông Nam Á (ABL). Dù nhận được sự đầu tư khá lớn, nhưng suốt quãng thời gian vừa qua, đại diện duy nhất của Việt Nam vẫn chưa thể có được thành công như mong muốn ở ABL.

anh 1

 Tập thể Saigon Heat quyết tâm hướng đến một mùa giải thành công rực rỡ. Ảnh: Duy Anh.

Đặc biệt là ở ba mùa giải gần nhất, Saigon Heat đều thẳng tiến đến trận Bán kết của giải đấu, song đành chấp nhận dừng bước vì những lý do khác nhau. Chính vì thế, khi chuẩn bị bước vào chặng đường mới ở ALB, BLĐ Saigon Heat quyết tâm gặt hái hơn nữa thành công cho đội bóng.

Không gì khác, vô địch ABL mùa giải 2017/2018 chính là mục tiêu mà Saigon Heat sẽ hướng đến. Để làm được điều này, BLĐ của đội bóng đã mời HLV tài năng Kyle Julius cho cương vị “thuyền trưởng”. Bên cạnh đó, Saigon Heat cũng đã hoàn tất việc xây dựng đội hình được đánh giá có chất lượng nhất từ trước đến nay.

Lich thi dau san nha

 Lịch thi đấu trên sân nhà của đội bóng Saigon Heat. Ảnh: BTC.

Và để cụ thể hóa hơn nữa mục tiêu của đội bóng, đồng thời thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ. BLĐ Saigon Heat đã quyết định phổ biến đến từng thành viên trong đội 3 tư tưởng chủ đạo, đồng hành cùng họ trong cả mùa giải. Đó là “team-first-mindset” – luôn đặt lợi ích của đội lên trên lợi ích bản thân, “kaizen” – không ngừng học hỏi, cải thiện bản thân mỗi ngày và “100% effort” – luôn luôn nỗ lực hết mình.

Với những động thái trên, rõ ràng toàn đội Saigon Heat đang có sự quyết tâm cực lớn để làm nên lịch sử tại ALB. Vào ngày 9/12 sắp tới, HLV Kyle Julius và các học trò sẽ có trận ra quân trên sân nhà CIS (gặp Forrmosa Dreamers).

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục