Saigon Heat đốt cháy HCMC Wings trong trận derby thành phố

09:41 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với sự góp sức của đội trưởng Việt Arnold trong đội hình, đội bóng Saigon Heat (SG Heat) lại một lần nữa dành chiến thắng ấn tượng trước người anh em cùng thành phố là Hochiminh City Wings (HCMC Wings) ngay trên sân khách, qua đó cắt đứt mạnh thắng của đối thủ sau 3 tuần chờ đợi.

Tối ngày 31/08, đông đảo khán giả đã phủ kín NTĐ Hồ Xuân Hương (Quận 3, TPHCM) để được chứng kiến một trận đấu vô cùng gay cấn và kịch tính giữa hai đội bóng SG Heat và HCMC Wings. Không phụ sự nhiệt tình đó, các cầu thủ SG Heat và HCMC Wings đã thực sự cống hiến hết mình, mang đến cho khán giả một trận đấu đầy “nhiệt” và nhiều cảm xúc.

Đông đảo khán giả đã phủ kín NTĐ Hồ Xuân Hương (Quận 3, TPHCM) được chứng kiến một trận đấu vô cùng gay cấn và kịch. Ảnh: Quang Thịnh.

Bước vào hiệp 1, tất cả chú ý tập trung vào sự xuất hiện trên sân của ngôi sao Việt Arnold đội Saigon Heat. Khi Justin Young của HCMC Wings vừa ghi hai điểm đầu tiên cho đội chủ nhà thì chủ công số áo 33 của đội bóng SG Heat ngay lập phản đòn bằng pha lên bóng đầy "mỹ miều". Các thành viên của 2 đội liên tục ghi điểm tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, nhưng vì tận dụng cơ hội tốt hơn và phong cách thi đấu dứt điểm nhanh sau khi cướp được bóng đã giúp Saigon Heat nâng con số cách biệt lên 8 điểm. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 16-24.

Trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên và lôi cuốn cho đến tận phút cuối cùng đã cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Ảnh: Quang Thịnh.

Mặc dù bị Saigon Heat dẫn trước 14 điểm sau 2 phút đầu hiệp 2 nhưng HCMC Wings đã trở lại cuộc đua sau cú dunk rổ đẹp mắt của Jaywuan Hill. Ngoài Jaywuan còn có Justin Young và nội binh Nguyễn Hoàng Hải là 2 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng mang tên Bác khi thi đấu hiểu ý nhau, có nhiều pha kiến tạo và ném bóng ghi điểm. Đội chủ nhà nhanh chóng "lật kèo" khi dẫn trước 40-38 sau hiệp 2.

Bất ngờ lớn nhất xảy ra khi trung phong Jaywuan Hill không ghi được điểm nào ở trong hiệp thi đấu thứ 3, toàn đội chỉ ghi được 10 điểm trong khi Saigon Heat ghi được 29 điểm, đồng thời dẫn ngược lại đội nhà 17 điểm. Thậm chí, nếu như hậu vệ Bùi Quốc Tân bắn vào quả 3 điểm cuối cùng thì con số ấy đã lên đến 20. Một hiệp đấu dành riêng cho các cầu thủ đội khách mà cụ thể là dành riêng cho Việt Arnold và "Anh chàng tóc xù" Trần Đăng Khoa.

Với sự góp sức của đội trưởng Việt Arnold, Saigon Heat (SG Heat) một lần nữa dành chiến thắng ấn tượng trước người anh em cùng thành phố là Hochiminh City Wings. Ảnh: Quang Thịnh.

Bước vào hiệp đấu quyết định, người hâm mộ không ngớt gọi tên "Saigon Heat" và "Hochiminh City Wings" để cổ vũ. Trung phong Miller làm các cổ động viên phấn khích bằng cú ném 3 điểm cùng với cú dunk "thần sầu". Trận đấu căng thẳng đến nỗi cấu thủ 2 đội là Ngô Tuấn Trung và Nguyễn Văn Hùng phải phạm lỗi với nhau khiến cho cả 2 đánh mất quyền thi đấu. Trận chiến Derby đầy mãn nhãn kết thúc với tỉ số 90-79 nghiêng về "Đội bóng của ông Ba Mươi", một chiến thắng được xem là món quà cho người hâm mộ trước khi Saigon Heat hành quân đến sân của Cantho Catfish vào ngày 3/9 sắp tới.

HCMC Wings bị cắt đứt mạch thắng và trở thành “kỷ lục gia” thất bại. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàng Hiệp | 09:21 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục