Saigon Heat đầy tự tin trước Kaohsiung Truth trong trận đấu “xông đất” sân nhà CIS

22:38 Thứ năm 09/02/2017

Có bước đà thuận lợi đầu năm mới là trận thắng vang dội trước Alab Pilipinas ngay trên sân khách, không lý do gì để chúng ta không trông chờ một chiến thắng nữa của Saigon Heat trong trận đấu gặp lại Kaohsiung Truth trên sân nhà vào cuối tuần này.

Nhờ vào chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục trước Alab Pilipinas vừa qua, có vẻ như bây giờ Saigon Heat mới thực sự thấy được mùa xuân khi mà tất cả các trận đấu trong dịp Tết nguyên đán họ đều phải nếm trải những thất bại. Trận thắng tuần trước chính là một minh chứng cho hiệu quả của sự thay đổi và bổ sung về đội hình ở Saigon Heat. 

Moses Morgan trở lại trong màu áo Saigon Heat với bản hợp đồng đầy hứa hẹn tại mùa giải mới ABL. Anh đã góp sức cải thiện rất nhiều về khả năng phòng thủ của Saigon Heat. Chính lối chơi đồng đều cả về tấn công lẫn phòng ngự mà Moses Morgan trở thành một chìa khóa đáng tin cậy mà HLV Anthony Garbetlotto giao phó trọng trách.

Saigon-Heat-ABL-1

 Moses Morgan trở lại cải thiện tích cực hàng phòng ngự của Saigon Heat. Ảnh: ABL.

Bên cạnh đó, màn trình diễn ấn tượng của Việt Arnold trong trận thắng vừa qua trước Alab Pilipinas cũng khiến đông đảo người hâm mộ rất hài lòng. Sau chuỗi những trận đấu liên tiếp với sự thể hiện mờ nhạt, đội trưởng Việt Arnold đã có màn tái xuất đầy chói sáng với 19 điểm, 3 pha rebounds (bắt bóng bật bảng) và 3 pha kiến tạo. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như thế này thì Việt Arnold xứng đáng được khán giả kỳ vọng sẽ góp sức giúp Saigon Heat rộng cửa bước vào vòng đấu Playoffs.

Saigon-Heat-ABL-2

 “Tượng đài” số 33 – Việt Arnold của Saigon Heat có màn trở lại ấn tượng sau chuỗi trận đấu mờ nhạt.

Dù không có được màn thể hiện đáng mong đợi nhưng tay ném Christien Charles cũng biết cách tỏa sáng đúng lúc khi anh là một nhân tố tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục để giúp Saigon Heat đến với chiến thắng Alab Pilipinas với tỷ số 72 – 65.

HLV Anthony Garbelotto cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều để có một đội hình tốt hơn. Bản thân tôi luôn tin tưởng vào các học trò của mình. Tôi muốn khẳng định rằng tất cả chỉ mới là một khởi đầu nhỏ, còn nhiều việc phải làm đối với Saigon Heat. Trước mắt là Kaoshsiung Truth, một đối thủ đáng gờm cho tấm vé vào Playoffs.”

Saigon-Heat-ABL-3

 HLV Anthony Garbelotto luôn tin tưởng vào các học trò của mình.

Phong độ, thể lực và những chiến thuật hiệu quả có tiếp tục được duy trì để giúp Saigon Heat chiến thắng trước Kaohsiung Truth? Cùng theo dõi trận đấu sân nhà đầu tiên trong năm mới 2017 giữa của Saigon Heat và Kaohsiung Truth diễn ra vào lúc 15h ngày 11/02 tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS (Đường số 23, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM).

Như Huy | 17:34 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục