Saigon Heat - Danang Dragons và cuộc đua "song mã" tại VBA 2018

10:37 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ bất bại cuối cùng đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng thi đấu bản lĩnh hơn, Saigon Heat.

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, những nhà vô địch VBA 2016, Danang Dragons tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng của mình bằng việc đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar tại "hang rồng", nhà thi đấu Quân Khu 5.

Bắt đầu với những diễn biến trên sân CIS, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Saigon Heat đã triển khai thế trận tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng lấn lướt đội khách Cantho Catfish.

6 quả ném 3 thành công được thực hiện ngay trong hiệp 1 đã giúp "Ông 30" vượt lên dẫn trước 25-13 chỉ sau 10 phút thi đấu.

Thời gian còn lại, trong khi Saigon Heat vẫn duy trì sự hiệu quả ở những pha dứt điểm thì Cantho Catfish lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo toàn bảng rổ.

Kết thúc hiệp 2 và 3, tỷ số đã lần lượt là 50-31 và 67-48 nghiêng về phía đội chủ nhà.

saigon-heat-cantho-anh-4

Trần Đăng Khoa tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khi anh đóng góp 16 điểm, 10 rebounds và 4 kiến tạo cho Saigon Heat. Ảnh: Saigon Heat.

Những phút thi đấu cuối, dù rất nỗ lực vùng lên để san bằng khoảng cách, thế nhưng, trước hàng công vẫn không ngừng "nổ súng" của Saigon Heat, Cantho Catfish đã không thể nào hoàn thành nhiệm vụ này.

Kết thúc trận đấu, đội bóng của HLV David Singleton giành chiến thắng với tỷ số 89-74 và tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

Trung phong Tavarion Nix có lần thứ hai được bầu chọn là MVP của trận đấu với thành tích ghi 18 điểm cùng 15 rebounds. 

Về phía Cantho Catfish, cầu thủ đóng góp nhiều điểm số nhất cho đội bóng miền Tây, không ai khác chính là "Block Machine" De Angelo Hamilton với 20 điểm, 9 rebounds và 4 blocks. Xếp ngay sau anh là Tâm Đinh với 16 điểm, 6 rebounds.

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish:

saigon-heat-cantho-anh-1

Thông số của Saigon Heat. 

saigon-heat-cantho-anh-2

Thông số của Cantho Catfish. 

Với kết quả này, Saigon Heat đang cùng chia sẻ ngôi đầu với Danang Dragons khi cả hai đội bóng đều đang có thành tích ba trận toàn thắng. Vì trong cuộc chạm trán diễn ra cùng giờ, "Rồng sông Hàn" đã đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar với tỷ số 79-72.

Mặc dù chiếm giữ lợi thế từ khá sớm khi dẫn trước đối thủ 19-13 trong hiệp 1, thế nhưng, sự thiếu tập trung trong những phút còn lại đã khiến đội bóng của HLV Brian Rowsom phải trả giá bằng thất bại thứ 3 liên tiếp tại VBA 2018.

Hiện tại, "Anh hai Đại bàng" đang yên vị ở vị trí cuối trên bảng xếp hạng và họ sẽ phải rất nỗ lực trong những trận đấu tới nếu muốn cải thiện thành tích hiện nay.

Về phía Danang Dragons, chiến thắng quan trọng này đã giúp họ tiếp tục cuộc đua "song mã" với Saigon Heat, qua đó, khẳng định sức mạnh đáng sợ của mình trong mùa bóng năm nay.

Còn đối với Cantho Catfish, thất bại trước câu lạc bộ "Ông 30" đã khiến đội bóng Basa rơi xuống vị trí thứ 3, và đối diện với sự đe dọa đến từ Thang Long Warriors cùng Hanoi Buffaloes.

Xem thông số trận đấu giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings by Jetstar:

danang-hochiminh-anh-1

Thông số của Danang Dragons. 

danang-hochiminh-anh-2

Thông số của Hochiminh City Wings by Jetstar. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 09:17 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục