"Sai lầm của Ronaldo là đến Juventus"

17:21 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã đưa ra nhận định hài hước về quyết định gia nhập Juventus của Cristiano Ronaldo.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ chia tay Real Madrid để chuyển tới khoác áo Juventus với thương vụ hơn 100 triệu euro. Ngay lập tức, sự có mặt của Ronaldo đã để lại những hiệu ứng rất tích cực cho Juventus và cả Serie A.

 Ancelotti nhận định về Ronaldo.

Nhận định về quyết định của Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Sự có mặt của Ronaldo là một tín hiệu tuyệt vời dành cho Serie A về mặt hình ảnh. Thời gian dài trước đây, Serie A là điểm đến hàng đầu của nhiều ngôi sao lớn có thể kể đến như Maradona, Zico, Platini, Zidane, Ronaldo, Shevchenko, Kaka hay Ibrahimovic .

Thế nhưng đã 10 năm qua, xu hướng này không còn được duy trì. Do đó, việc Ronaldo xuất hiện sẽ tăng sự uy tín lên cho giải đấu. Ronaldo là một cầu thủ săn bàn không thể chê vào đâu được. Sai lầm duy nhất của cậu ấy là gia nhập Juventus (cười)."

Napoli chuẩn bị đối đầu với PSG trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng C vòng bảng UEFA Champions League, HLV Ancelotti nhận định: "Tôi đang cố gắng xây dựng Napoli trở nên mạnh mẽ hơn. Họ đã chơi tốt vài năm qua nhưng vẫn còn tiềm năng lớn để phát triển."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 17:45 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục