"Sai lầm của Arsenal là giữ cậu ấy và để Ramsey ra đi"

13:06 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh beIN Sports, Trevor Francis đã chỉ ra những điểm nhức nhối mà HLV Unai Emery đang gặp phải ở Arsenal.

Sau khi bị Tottenham loại khỏi Cúp Liên Đoàn, Arsenal tiếp tục phải nói lời chia tay với một giải đấu khác khi để Man United đánh bại 3-1 và chấp nhận dừng bước ở FA Cup. 

Với việc mục tiêu top 4 Premier League đang gặp muôn vàn khó khăn trước sự cạnh tranh của Chelsea và Man Utd trong khi Europa League vẫn còn rất nhiều chướng ngại phía trước, viễn cảnh về một mùa giải không thành công nữa của Pháo thủ lại đang hiện ra trước mắt. 

Nhận xét về tình hình của Arsenal, chuyên gia của kênh beIN Sports, Trevor Francis đã chỉ ra những vấn đề mà HLV Unai Emery gặp phải ở sân Emirates. Cụ thể, Francis cho biết: "Emery đang ở trong một tình huống khó. Việc Ramsey, tiền vệ trụ cột của Pháo thủ ra đi đã để lại một bài toán không dễ giải quyết cho nhà cầm quân Arsenal. 

Trevor Francis cho rằng Arsenal đã sai lầm khi để Ramsey ra đi và giữ Ozil lại.  

Trong khi đó, Ozil - cầu thủ được nhận lương cao nhất câu lạc bộ lại không được Emery xếp đá chính vì những bất đồng chuyên môn. Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn ít thời gian nữa, Emery nên hy vọng sẽ có đội bóng nào chiêu mộ cậu ấy ngay vì Ozil chính là nỗi nhức nhối lúc này của Arsenal. Rõ ràng, sai lầm của Arsenal chính là giữ cậu ấy và để Ramsey ra đi".  

Phi Yến | 12:19 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục