Sài Gòn Xuân Thành vs Sông Lam Nghệ An: Cuộc chiến giữa các vì sao

09:55 Thứ năm 19/04/2012

Một trận đấu được chờ đợi bởi cả SG.XT lẫn SLNA đều đang sở hữu những ngôi sao sáng giá ở V-League. Họ sẽ đá không chỉ để phục vụ khán giả, ông chủ… mà còn để chứng minh giá trị bản thân.

Hết mùa giải năm nay, SLNA sẽ có đến 8 cầu thủ hết hợp đồng. Đáng chú ý, trong số này có những người đóng vai trò rất trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng như Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn, Ngọc Anh, Quang Tình, Đình Đồng…

Có một sự thật, dù trái bóng V-League chỉ mới lăn qua hơn nửa chặng đường, nhưng NHM đội bóng xứ Nghệ đang lo ngay ngáy bởi có rất nhiều đại gia đang nhòm ngó và “đi săn” ngôi sao của họ. Dĩ nhiên, càng tới ngày đáo hạn, những cầu thủ này đều biết cách làm thế nào để hình ảnh và đôi chân không bị “trượt giá”.

Thi đấu với các ngôi sao tiền tỷ của SG.XT hẳn là cơ hội không thể tốt hơn để các ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng của SLNA chứng minh rằng, nếu đưa lên sàn chuyển nhượng họ sẽ chẳng thua kém các đồng nghiệp về khoản lót tay.

Tuy nhiên, các ngôi sao của SG.XT cũng chẳng phải tay vừa. Họ sẽ đá và dạy cho đối thủ những bài học về bóng đá, cũng như thể hiện bản ngã của một cầu thủ lớn. Hơn thế nữa, họ còn muốn chứng minh những bản hợp đồng kếch xù mà bầu Thụy ký với mình đáng đồng tiền bát gạo…

Một cuộc chiến giữa những người đàn ông, giữa những vì sao tinh tú của BĐVN, vậy chẳng có lý do gì để không trông đợi và chờ mong!

Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục