Sài Gòn Xuân Thành dọa bỏ trận chung kết Cúp Quốc Gia

20:11 Thứ hai 27/08/2012

Chỉ còn 1 ngày nữa trận chung kết Cúp QG 2012 giữa Sài Gòn XT và Hà Nội T&T sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Cuộc tái ngộ giữa 2 đối thủ này một lần nữa lại nóng lên khi phía Sài Gòn XT đột nhiên gây áp lực với BTC giải ngay trước giờ G.

Bầu Thụy và HLV Trần Tiến Đại của Xuân Thành Sài Gòn dọa bỏ trận Chung kết Cúp Quốc gia

Công tác chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG đang “xuôi chèo mát mái”, bỗng nhiên Sài Gòn XT dở chứng với tuyên bố sẽ bỏ không đá nếu BTC giải không thay đổi lịch thi đấu. Lý do mà đội bóng Sài thành đưa ra là “ở thời điểm giữa tuần, sẽ khó kéo khán giả đến sân nếu thi đấu vào lúc 16h00”.

Tuy nhiên, cần phải nhắc lại rằng, theo thông báo số 4 ngày 23/8, BTC đã ghi rõ: Theo đề nghị của LĐBĐVN tại công văn số 584/LĐBĐVN-TCTĐ, và đề nghị của CLB BĐ Sài Gòn Xuân Thành về việc: Điều chỉnh thời gian thi đấu trận Chung kết giải bóng đá Cúp Quốc gia - Nhựa Hoa Sen 2012. Sau khi thống nhất với các thành viên tham dự giải, BTC giải quyết định thời gian thi đấu trận chung kết là 16h00 thứ tư, ngày 29/8/2012.

Vì vậy, cần phải đặt câu hỏi về động cơ của Sài Gòn XT khi đưa ra lời phản đối về lịch thi đấu trận chung kết vào đúng thời điểm mà mọi kế hoạch chuẩn bị đều đã hoàn tất. Đành rằng, lý do mà đội bóng của bầu Thụy không phải là không hợp lý. Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ không đẩy căng thẳng lên đến thế nếu như có sự thỏa thuận rõ ràng với BTC trong ngày ra thông báo số 4 nêu trên. Động thái từ Sài Gòn XT có thế khiến dư luận gợn lên cảm giác hoặc đội bóng này đang cố tình gây khó dễ cho nhà tổ chức, hoặc đơn giản chỉ là một chiêu PR cho sân chơi vốn vẫn được xem là kém hấp dẫn này.

Được biết, do đã chốt kế hoạch tổ chức trận chung kết và không muốn phá vỡ hợp đồng truyền hình, BTC đã từ chối yêu cầu của Sài Gòn XT.

Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục