Sài Gòn FC vào Top 3 V-League, HLV Thành Công nói điều đặc biệt

22:35 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnSài Gòn FC đang tạo nên bất ngờ rất lớn tại V-League 2019 khi họ có mặt trong Top 3 sau 10 vòng đấu.

Không phải những ông lớn của V-League như Bình Dương, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng,.. góp mặt trong Top có huy chương sau 10 vòng đấu của V-League, rất nhiều người phải ngỡ ngàng khi Sài Gòn FC đang có mặt trong Top 3.

Sài Gòn FC vào Top 3 V-League, HLV Thành Công nói điều đặc biệt - Bóng Đá

Sau 10 vòng đấu, Sài Gòn FC có mặt trong Top 3 V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Cụ thể sau chiến thắng 3-0 trước Viettel ở vòng 10 trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chỉ xếp sau Hà Nội FC và TP.HCM trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, trong phòng họp báo HLV Sài Gòn FC lý giải nguyên nhân đội nhà có được bước chạy đà hiệu quả: “Thực tế ở giải đấu năm nay, Sài Gòn FC đã phát huy được tinh thần đoàn kết, lối chơi hợp lý, chúng tôi tổ chức và đánh giá đối thủ qua từng trận đấu. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của V-League còn rất dài,” HLV Thành Công cho biết.

Nói về mục tiêu của Sài Gòn FC ở V-League 2019, HLV Thành Công tiếp tục chia sẻ: “Như các bạn đã biết Sài Gòn FC và TP.HCM là hai đội bóng có cùng sân Thống Nhất, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là thi đấu đẹp mắt, ấn tượng để kéo khán giả đến sân. Chúng tôi cố gắng thi đấu thật tốt sân khách và chơi hết mình khi được trở về sân nhà.”

Sài Gòn FC vào Top 3 V-League, HLV Thành Công nói điều đặc biệt - Bóng Đá

HLV Thành Công Khẳng định Sài Gòn FC đang thi đấu vì khán giả thành phố Hồ Chi Minh. Ảnh: Đình Viên. 

Thực tế, Sài Gòn FC là tiền thân của CLB bóng đá Hà Nội, sau khi thăng hạng lên V-League năm 2016, họ đổi tên thành Sài Gòn FC. Trải qua 3 đời HLV gồm Nguyễn Đức Thắng, Phan Văn Tài Em và giờ đây là HLV Nguyễn Thành Công thì hiện tại “triều đại” mà HLV Thành Công gây dựng đang có được sự hiệu quả nhất định.   

Đình Viên | 22:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục