Sài Gòn FC trước thềm V-League 2018: Lương duyên “cò” Đại hay sức trẻ Tài Em lên tiếng?

07:19 Thứ ba 06/03/2018

Vừa thay đổi bộ máy lãnh đạo, Sài Gòn FC liền đối mặt với những khó khăn trước thềm V-League 2018 khởi tranh. Tuy nhiên mối quan hệ của Chủ tịch Trần Tiến Đại hay tài năng của Phan Văn Tài Em sẽ giúp Sài Gòn FC vượt cạn thành công sẽ là dấu hỏi lớn.

Sài Gòn FC khủng hoảng vị trí tiền đạo trước thềm mùa giải 2018 - Bóng Đá

Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn khi bộ khung đội bóng đã có sự biến đổi mạnh mẽ.

Chủ tịch Nguyễn Giang Đông về hưu, kéo theo các vị trí chủ chốt của Sài Gòn FC xin từ chức, đặc biệt là HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, “siêu cò” Trần Tiến Đại được bổ nhiệm vào chiếc ghế chủ tịch đang bị bỏ ngang của Sài Gòn FC.  

“Cò” Đại đánh dấu sự trở lại bằng việc thay mới ekip huấn luyện của Sài Gòn FC. Phan Văn Tài Em chính thức trở thành thuyền trưởng đội bóng. Đội ngũ phụ tá cho cựu đội trưởng ĐT Việt Nam gồm có các trợ lý Nguyễn Tuấn Phong – HLV U15 B.Bình Dương, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy và Nguyễn Hoàng Duy – phụ trách về thủ môn. Ngoài ra, cựu trung vệ ĐT Việt Nam Phạm Minh Đức đã được mời, nhưng phút cuối hai bên không thể tìm chung tiếng nói.

Việc thay đổi từ bộ máy lãnh đạo đến ban huấn luyện đã tác động lớn đến tâm lý cầu thủ và gây ra sự xáo trộn cho lực lượng Sài Gòn FC. Lần lượt các trụ cột Văn Thuận (về TP.HCM), Văn Đại (về Hà Nội), Đình Trọng (về Hà Nội), Hữu Thắng (về TP.HCM), bộ đôi ngoại binh Marcelo và Patrick đã nói lời chia tay đội bóng. Mới đây, tiền đạo Xuân Nam ít nhất phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V-League 2018 vì chấn thương dây chằng.

Chưa dừng lại, những lùm xùm giữa “cò” Đại về bản hợp đồng của tiền vệ Trần Vũ làm căng thẳng thêm bầu không khí vốn đã nặng nề của Sài Gòn FC trước thềm mùa bóng 2018 khởi tranh.

Sài Gòn FC đối mặt với cuộc khủng hoảng mới - Bóng Đá

Liệu người trẻ Phan Văn Tài Em có gánh vác được trách nhiệm với Sài Gòn FC.

Bóng chưa lăn, nhưng Sài Gòn FC đã gặp “sóng to gió lớn”. Điều đầu tiên, chủ tịch Trần Tiến  Đại và ban huấn luyện cần thực hiện là làm công tác tư tưởng, ổn định tinh thần đội bóng. Có như vậy, cầu thủ mới yên tâm cho chặn đường dài V-League 2018 sắp đến.

Khi mùa bóng 2018 chỉ còn 1 tuần nữa khởi tranh, Sài Gòn FC cần nhanh chóng mang về những tân binh chất lượng nhằm thay thế các vị trí cũ đã ra đi. Rõ ràng, bản hợp đồng đắt giá mang tên Nsi vẫn chưa thể làm hài lòng với các fan trung thành của đội nhà.

Đôi nét về Sài Gòn FC:

Chủ tịch: Trần Tiến Đại

HLV trưởng: Phan Văn Tài Em

Đội trưởng: Nguyễn Ngọc Duy

Cần thủ đi: Văn Thuận (TP.HCM), Văn Đại (Hà Nội), Đình Trọng (Hà Nội), Hữu Thắng (TP.HCM), Marcelo và Patrick.

Cầu thủ đến: Nsi (tranh chấp)

Mục tiêu tại V-League 2018: Trụ hạng

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục