Sài Gòn FC thắng, “bầu” Thụy vẫn phản ứng trọng tài

22:47 Chủ nhật 12/02/2012

Dù Sài Gòn FC có chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để duy trì khoảng cách điểm sít sao với đội đầu bảng Hà Nội T&T, nhưng trong và sau trận đấu, ông “bầu” Nguyễn Đức Thụy của đội bóng này vẫn phản ứng mạnh với tổ trọng tài…

Tình huống đầu tiên mà “bầu” Thụy tỏ ý không hài lòng với trọng tài chính Đinh Văn Dũng là tình huống mà SHB Đà Nẵng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 59. Sau đó, ông Thụy còn xuống tận bàn của trọng tài thứ tư để phản ứng khi trận đấu đang diễn ra, do không hài lòng về cách thổi phạt của trọng tài Đinh Văn Dũng.

Ông bầu Nguyễn Đức Thụy phản ứng về các quyết định của trọng tài

Đỉnh điểm là lúc trận đấu kết thúc, “bầu” Thụy phản ứng rất gay gắt, ông tiến về phía tổ trọng tài khi những người này đang rời sân để tỏ thái độ không hài lòng về họ. Tiếp đó, “bầu” Thụy còn phản ứng với giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn xung quanh các pha bóng bắt lỗi đội Sài Gòn FC và bắt việt vị của trọng tài Đinh Văn Dũng và các trợ lý Trần Minh Đức và Nguyễn Trung Nam.

Ngay cả khi GĐĐH Trần Tiến Đại và các cầu thủ Sài Gòn FC ngăn cản, “bầu” Thụy vẫn chưa nguôi cơn giận, vẫn tỏ vẻ khá gay gắt với những người làm nhiệm vụ “cầm cân nẩy mực” trên sân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tổ trọng tài mắc một số lỗi nhận định trong trận đấu Sài Gòn FC – SHB Đà Nẵng, đặc biệt là các tình huống phạt lỗi việt vị cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, đây là những lỗi không hiếm ngay cả với bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Vả lại, giới trọng tài trên khắp thế giới cũng ít khi quy lỗi cho “vua sân cỏ” xung quanh các lỗi nhận định, một khi đó không phải là sai phạm có hệ thống, không phải là dạng sai phạm theo kiểu chỉ làm lợi cho một đội và gây thiệt hại cho đội còn lại.
Kim Điền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục