Sài Gòn FC kiến nghị BTC V-League sau án phạt của Đình Trọng

17:58 Thứ tư 20/09/2017

Mới đây CLB Sài Gòn đã nhận án phạt 15 triệu đồng và trung vệ Đình Trọng nghỉ hai trận liên tiếp sau pha vào bóng ác ý với Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh.

Chia sẻ về án phạt Chủ tịch CLB Sài Gòn và HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận về án phạt nguội dành cho Đình Trọng đều có quan điểm là đúng người, đúng tội. CLB Sài Gòn sẽ không kháng án về trường hợp của hậu vệ Trần Đình Trọng sau khi Ban kỷ luật và BTC giải đưa ra án phạt.

 - Bóng Đá

Chủ tịch CLB Sài Gòn - Giang Đông kiến nghi BTC nên mổ lại băng trong trận đấu Sài Gòn gặp Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên ở một góc độ khác, Chủ tịch CLB Sài Gòn khá bức xúc về việc tại sao BTC V-League và Ban kỷ luật chỉ đưa ra án phạt với một mình CLB Sài Gòn, trong khi đó Than Quảng Ninh cũng có rất nhiều cầu thủ vào bóng nguy hiểm thậm chí đá xấu và đá láo:

"CLB Sài Gòn sẽ kiến nghị bằng công văn để BTC V-League mổ băng lại các tình huống đá xấu của Than Quảng Ninh. Chúng tôi không khuyến khích cầu thủ của mình đá láo, đá xấu nhưng việc chỉ phạt mỗi CLB Sài Gòn như vậy là chưa  thỏa đáng. Quan điểm của CLB  Sài Gòn là  ban kỷ luật và BTC mổ băng khách quan. Chúng ta không chỉ làm việc theo dư luận, như vậy rất thiếu công bằng,” Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Giang Đông cho biết.

Như vậy ở hai vòng đấu gần đây nhất vòng 17 và 18, CLB bóng đá Sài Gòn đều nhận án phạt từ ban tổ chức. Trước đó, ở vòng 17 khi Sài Gòn FC thi đấu trên sân nhà gặp FLC Thanh Hóa. Pháo sáng đã diễn ra trong trận đấu giữa hai đội, điều đáng nói là pháo sáng lại được phát đi từ hội CĐV bóng đá Thanh Hóa nhưng án phạt của BTC đưa ra lại trúng đầu CLB Sài Gòn, trong khi ban tổ chức sân Thống Nhất cũng không nhận trách nhiệm.

 - Bóng Đá

 Trần Đình Trọng chấp nhận án phạt và gửi lời xin lỗi đến đàn anh Hồng Quân.

Chia sẻ với truyền thông sau sự cố vào bóng với đàn anh Mạc Hồng Quân, hậu vệ từng khoác áo U20 Việt Nam dự World Cup thế giới và U22 Việt Nam cho biết: “Tôi biết mình hoàn toàn sai nên rất muốn gặp anh Quân để xin lỗi và hỏi thăm chân anh ấy có bị gì không nhưng lại sợ vì lúc đó anh ấy đang rất nóng. Án phạt của BTC V-League đưa ra cá nhân tôi xin chấp nhận. Đấy sẽ là bài học lớn cho tôi sau này.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục