Sài Gòn FC kháng án

21:28 Thứ năm 02/02/2012

Chiều 2-2, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã chính thức công bố quyết định các hình thức kỷ luật xung quanh sự cố cầu thủ Thanh Hóa bị CĐV ném đá vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, ngay sau đó Sài Gòn FC tuyên bố kháng án.

Theo đó, trong quyết định của VFF vừa ban hành, CLB Sài Gòn FC bị phạt 50 triệu đồng. Ngoài ra, trận đấu tiếp theo của CLB bóng đá Sài Gòn phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả, do vi phạm quy định khoản 3 điều 68 quy định về kỷ luật của VFF.

Lực lượng cảnh sát đưa các thành viên đội Thanh Hóa lên xe của cảnh sát cơ động - Ảnh: Quỳnh Mai

Tuy nhiên, ngay tối 2-2, Sài Gòn FC cũng chuyển đơn khiếu nại cho VFF, ban giải quyết khiếu nại và ban kỷ luật VFF.

Đại diện CLB Sài Gòn FC cho rằng sự cố ném đá vào xe đội Thanh Hóa diễn ra sau trận đấu và bên ngoài sân, nên BTC sân rất khó kiểm soát. Bên cạnh đó, vụ việc cũng xuất phát từ thái độ khiêu khích của cầu thủ Thanh Hóa. Và, khi có một vài cổ động viên quá khích, BTC sân đã tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho đội Thanh Hóa.

Sài Gòn FC càng bức xúc hơn khi cho rằng vụ việc xảy ra tại Cúp quốc gia, nhưng VFF lại áp dụng ngay trong vòng đấu tới tại Super League!

Cũng theo đại diện CLB Sài Gòn, trận đấu tiếp theo trên sân nhà gặp Vincem Hải Phòng trong khuôn khổ Super League vào ngày 4-2, BTC sân Thống Nhất vẫn cho phép khán giả vào sân, bởi: “Trong quyết định của VFF cho phép chúng tôi kháng cáo trong vòng 7 ngày, như vậy có nghĩa quyết định trên sẽ có hiệu lực sau thời gian chúng tôi được quyền kháng cáo. Điều này cũng có nghĩa là trong trận đấu ngày 4-2, Sài Gòn FC cùng BTC sân Thống Nhất vẫn được quyền cho phép khán giả vào sân vì chỉ mới có 2 ngày sau khi có quyết định án phạt của VFF".

Cùng ngày, theo quyết định số 35 và 36 của VFF, đội Thanh Hóa ngoài việc bị phạt 20 triệu đồng, cá nhân cầu thủ Lê Bật Hiếu cũng bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo của Cúp quốc gia.
Hồng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục