Sài Gòn FC hăng hái tập luyện, chờ quyết đấu Than Quảng Ninh

12:14 Thứ ba 13/03/2018

Sáng 13/03, tại sân QK7, các cầu thủ Sài Gòn FC đã có buổi tập lấy lại cảm giác bóng sau chuyến làm khách thành công trước ĐKVĐ Quảng Nam vào cuối tuần qua.

Đầu buổi tập, HLV Phan Văn Tài Em cho các cầu thủ thực hiện các bài tập lấy lại cảm giác bóng trước khi chuyển sang các bài tập nhồi thể lực và rèn luyện kỹ năng dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Sài Gòn FC tham gia buổi tập sáng 13/03 rất hăng hái.

Sau trận hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ ở vòng 1 V-League vừa qua, tinh thần của tập thể đội bóng rất hưng phấn vì thế họ hoàn thành khá tốt các bài tập mà BHL giao cho.

Cuối buổi tập, cựu danh thủ người Long An đã cho các học trò tập bổ trợ các động tác căng cơ để tăng sức bền.

Nói về trận đấu đầu tiên trong cương vị HLV trưởng một đội bóng V-League, Phan Văn Tài Em chia sẻ: "Trận đấu vừa qua mang nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi, Đó là một bước ngoặt đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp cầm quân ở một đội bóng chuyên nghiệp. Và kết quả hòa 1-1 là một thành quả đáng trân trọng."

 - Bóng Đá

 HLV Tài Em cho các cầu thủ tập bổ trợ nhằm tăng sức dẻo dai.

Ở vòng đấu sắp tới, đội bóng của bầu Đại sẽ tiếp các vị khách Than Quảng Ninh trong trận đấu muộn sẽ diễn ra vào 19h00 ngày chủ nhật 18/03. Đánh giá về đối thủ trong trận đấu tới, vị thuyền trưởng 36 tuổi này nói thêm: "Than Quảng Ninh là một đối thủ mạnh, họ đã có một mùa giải 2017 khá thành công và vừa có chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng đầu tiên. Chính vì thế trong trận đấu sắp tới, tập thể Sài Gòn FC sẽ thi đấu hết mình để giành trọn 3 điểm và cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, nhiều cảm xúc."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 11:50 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục