Sài Gòn FC bị “ngựa ô” Khánh Hòa chia điểm nghiệt ngã ở phút cuối

20:54 Thứ sáu 18/05/2018

Tình huống thổi phạt đền ở những giây cuối cùng khiến Sài Gòn FC bị đội khách Khánh Hòa chia điểm với tỉ số 1-1 ở trận đấu sớm vòng 8 diễn ra vào tối 18/5.

Trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, thế trận diễn ra khá cân bằng. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút thứ 12. Sau tình huống phối hợp trung lộ khá ăn ý của các cầu thủ Khánh Hòa, Toure lại đưa bóng chệch cột dọc khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa có trận cầu khá tẻ nhạt trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên. 

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng phố Biển chơi chủ động bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội để tung ra đòn phản công.  Tuy nhiên thầy trò Võ Đình Tân xém bị thủng lưới ở phút 36 nếu pha dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà không đưa bóng dội cột dọc khung thành đội khách.

Hàng phòng ngự của Sài Gòn FC thi đấu có phần chệch choạc nhưng đáng tiếc là Khánh Hòa không thể khai thác được và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng sau 45 phút đâu tiên. Đầu hiệp 2, Sài Gòn FC bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 55.

Từ đường chuyền trung lộ của Văn Vũ, Hoàng Thiên đối mặt dứt điểm bằng chân trái lọt qua hai chân thủ môn Tuấn Mạnh để làm tung lưới đội khách.

Sau bàn thua, đội bóng phố Biển liên tục có những pha hãm thành về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên sự tập trung của hàng thủ, đặc biệt là những pha phản xạ xuất thần của thủ môn Văn Phong đã cứu cho thầy trò Phan Văn Tài Em những bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

Lâm Ti Phông là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật trên hàng công của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, khi trận đấu tưởng chừng sẽ khép lại với chiến thắng tối thiểu cho Sài Gòn FC, thì đúng những giây cuối cùng, Khánh Hòa được hưởng phạt đền 11m sau pha phạm lỗi của Anh Vũ trong vòng cấm. Và trên chấm phạt đền, Toure đã ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Khánh Hòa.

Sài Gòn FC bị “ngựa ô” Khánh Hòa chia điểm nghiệt ngã ở phút cuối - Bóng Đá

bảng xếp hạng tạm thời vòng 8 V-League 2018.

Ghi bàn:

Sài Gòn FC: Hoàng Thiên (55’)

Khánh Hòa: Toure (90+3’).

Đội hình ra sân:

Sài Gòn FC: Văn Phong (TM), Tiến Duy, Thành Tín, Hoàng Quảng, Văn Ngọ, Văn Triền, Xuân Dương, Hữu Sơn, Hoàng Thiên, Da Sylva, Trần Vũ (Văn Tín 72’).

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh (TM), Đình Lợi, Zarour, Đình Khương, Duy Thanh (Văn Tùng 72’), Ti Phông, Đình Nhơn, Toure, Văn Vũ, Tấn Tài, Tấn Điền (Nhật Nam 67’).

Lê Thành | 20:10 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục