Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai: Cuộc chiến không khoan nhượng

17:26 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu trên sân khách nhưng Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả TP Hồ Chí Minh. Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Phố núi tìm lại niềm vui ở V-League 2018 sau thất bại muối mặt 0-5 trước Hà Nội FC ở trận đá bù vòng 3 hôm 05/04 vừa qua.

Hết giờ, HAGL đã không thể tận dụng được cơ hội từ hai quả đá phạt góc liên tiếp và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Phút 90+4, Văn Toàn đối mặt không vào. Pha đổ người xuất sắc của Văn Phong đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Thủ môn Văn Phong (Sài Gòn FC) có dấu hiệu chuột rút và phải cần đến sự chăm sóc y tế.

Phút 90, Sài Gòn FC có sự thay đổi người. Da Sylva ra nghỉ vào sân thay là Nguyễn Vũ Tín. Trận đấu có thêm bốn phút bù giờ. Hoàng Thiên vừa có pha đánh đầu khó khiến thủ môn Văn Trường phải đẩy bóng ra vọt xà.

Phút 88, Võ Hoàng Quảng nằm sân sau cú sút rất căng vào bụng của một chân sút HAGL. Tuy vậy, cầu thủ số 6 chủ nhà nhanh chóng trở lại sân ngay tình huống tiếp theo.

Phút 83, Công Phượng ra nghỉ vào sân thay là Đinh Thanh Bình.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Công Phượng bị thay ra - Bóng Đá

 Công Phượng được thay ra nghỉ ở phút 83. Ảnh: Đình Viên.

Phút 80, HAGL nỗ lực gia tăng sức ép nhưng họ vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của chủ nhà. Không những vậy, đội bóng áo trắng cũng cần cảnh giác các đường phản công của Sài Gòn FC.

Phút 78, Nguy hiểm, vừa vào sân Hoàng Thiên đã khiến các cổ động viên HAGL giật mình với cú sút xa đầy uy lực nhưng thủ môn Văn Trường đã cảnh giác và đẩy bóng ra đường biên ngang.

Phút 77, Sài Gòn FC có sự thay đổi người, Hoàng Thiên vào sân thay cho Hữu Sơn.

Văn Trường cứu thua cho HAGL. Tiền đạo chủ nhà dễ dàng dứt điểm trong vòng vây của hai cầu thủ phòng ngự áo trắng. Rất may bóng đi căng nhưng không đủ hiểm.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

 Đội chủ nhà thi đấu lăn xả và không ngại va chạm. Ảnh: Đình Viên.

Phút 70. Sài Gòn FC đang nỗ lực làm giảm nhịp độ trận đấu. Trước các pha ban bật nhanh của đội khách, đội chủ nhà chủ động chơi quyết liệt không ngại lăn xả. Họ chủ yếu chờ đợi những sai lầm từ các cầu thủ áo trắng hoặc những đường bóng dài cho cặp tiền đạo ngoại phía trên.

Phút 68, Văn Sơn tâng bóng qua đầu thủ môn không thành. Thủ môn chủ nhà có tình huống cứu thua xuất sắc trước khi đồng đội của anh lui về hỗ trợ thành công.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

 Rimario vượt qua thủ môn Sài Gòn FC nhưng không có bàn thắng cho đội khách. Ảnh: Đình Viên.

Phút 64. Không vào, Rimario đã vượt qua thủ thành Văn Phong nhưng vẫn không thể dứt điểm khi hậu vệ chủ nhà đã có tình huống lui về cứu thua đẹp mắt ngay trong chân tiền đạo HAGL. Các khản giả đang cổ vũ rất nhiệt tình cho các chàng trai HAGL.

Phút 60. HAGL đang là đội làm chủ thế trận trên sân, đội bóng áo trắng tổ chức nhiều tình huống hãm thành về phía đội chủ nhà, tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội vẫn cần thêm một chút may mắn cùng quyết đoán nữa để tạo ra khác biệt.

Phút 59, HAGL thay đổi người, Minh Vương vào sân thay Đăng Tuấn. Đội khách muốn tăng cường sức mạnh tấn công ở những phút còn lại của trận đấu.

Phút 57, Công Phượng làm lỡ cơ hội tấn công của HAGL khi quá ham dẫn bóng trong vòng cấm Sài Gòn FC. Một phút sau, Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng không có phạt đền cho các cầu thủ áo trắng. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ chủ nhà có pha chuồi không trúng bóng.

Những phút đầu của hiệp thi đấu thứ hai diễn ra khá cân bằng. Những pha tranh chấp chủ yếu diễn ra ở giữa sân và không có nhiều tình huống uy hiếp về phía khung thành của nhau.

Hiệp hai

Vào!!!!!!! Liên tiếp là những sai lầm của thủ môn Văn Trường. Pha lao ra bắt bóng không chính xác của anh vô tình đã xảy ra va chạm với đồng đội. Một lần nữa Bùi Trần Vũ dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. HAGL thủng lưới 2 bàn trong 5 phút.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

 Cầu thủ Sài Gòn FC ăn mừng cú đúp của Bùi Trần Vũ. Ảnh: Đình Viên.

Vào!!!!!!! Phút thứ 41, từ tình huống đá phạt cố định, cầu thủ Sài Gòn FC bật cao đánh đầu dũng mãnh khiến thủ môn Văn Trường không thể bắt dính bóng. Bùi Trần Vũ nhanh chân lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-1 cho Sài Gòn FC.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

  Văn Trường nằm sõng soài sau tình huống bắt bóng lỗi. Ảnh: Đình Viên.

Trận đấu đang diễn ra rất NÓNG với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục từ 2 đội. Da Sylva có hành vi trả đũa Văn Thanh với cú đá móc vào chân.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

  Văn Thanh nằm sân sau khi bị Da Sylva chơi xấu. Ảnh: Đình Viên.

HAGL liên tiếp gây sức ép lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Ngoại binh Gordon Rimario có pha đột phá dũng mãnh trước khi chuyền bóng vào trong. Đáng tiếc, Văn Toàn đã dứt điểm vọt xà.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

  Rimario đột phá dũng mãnh. Ảnh: Đình Viên.

Nguy hiểm!!! Phút thứ 29, Công Phượng tiếp tục có pha đá phạt bất ngờ hướng thẳng về khung thành Sài Gòn FC.

Vào!!!!!!!!! Phút thứ 27, Xuân Trường thực hiện pha đá phạt đẳng cấp ngay sát vòng cấm địa gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

  Các đồng đội chia vui cùng Xuân Trường. Ảnh: Đình Viên.

VÀO!!!!!!!! Phút thứ 19, Da Sylva nhận đường chuyền của đồng đội khéo léo dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Văn Trường.

Trực tiếp Sài Gòn FC 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thua 2 bàn trong 5 phút - Bóng Đá

 Cầu thủ Sài Gòn FC ăn mừng gắn kết sau bàn mở tỷ số.

Sài Gòn FC đang sử dụng lối đá áp sát và tranh chấp rất quyết liệt với các cầu thủ HAGL. Tuy vậy, những người nằm sân đa phần là các cầu thủ chủ nhà.

Phút thứ 13, HAGL được hưởng quả phạt cố định bên ngoài vòng cấm. Xuân Trường treo bóng khó chịu khiến hàng phòng ngự Sài Gòn FC trở nên lúng túng.

Phút thứ 5, Xuân Trường có pha chọc khe thông minh để Công Phượng thoát xuống đối mặt thủ môn Sài Gòn FC. Đáng tiếc, cú chích mũi giày của Công Phượng không thắng được người đồng nghiệp Văn Phong.

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai: Xuân Trường chọc khe nguy hiểm, Công Phượng đối mặt bất thành - Bóng Đá

 Công Phượng bị cản phá trong tình huống đối mặt.

Hôm nay 14/04 là ngày sinh nhật của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Anh rất muốn giành chiến thắng để có món quà sinh nhật ý nghĩa.

HLV Park Hang-seo dự khán trên sân Thống Nhất, đây là động lực không nhỏ cho những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay.

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai: HLV Park Hang-seo dự khán - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra lúc 18h00 trên sân Thống Nhất.

Cập nhật đội hình thi đấu:

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai: Công Phượng đá chính - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký thi đấu chính thức của cả hai đội.

Sài Gòn FC: Văn Phong; Hoàng Quảng, Hữu Sơn, Văn Ngọ, Tiến Duy; Xuân Dương, Văn Triền, Thế Mạnh, Thành Tín; Dugary, Da Silva.

HAGL: Văn Trường; Đăng Tuấn, Kim Jinseo, Văn Sơn, Văn Thanh; Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Hạnh; Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

Người trong cuộc nói gì:

HLV Phan Văn Tài Em (Sài Gòn FC): “Chúng tôi đang trong hoàn cảnh khó khăn, nên tất cả quyết tâm để đội nhà có được chiến thắng trong trận này.”

HLV Dương Minh Ninh (HAGL): “Chắc chắn trận đấu tới gặp CLB bóng đá Sài Gòn FC sẽ cực kỳ khó khăn với các cầu thủ HAGL. Với việc HAGL phải thi đấu trên sân khách, lại gặp đội bóng đang rất khát điểm như Sài Gòn FC thì chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Tiền đạo Văn Toàn (HAGL): “Những bàn thắng vừa rồi sẽ giúp tôi tự tin hơn, nhất là pha lập công vào lưới Nam Định. Ban huấn luyện cũng đã tin tưởng trao cho tôi nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tôi sẽ cố gắng để đáp lại lòng tin đó. Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và hy vọng sẽ ghi được bàn vào lưới CLB Sài Gòn.”

Thông tin trước giờ bóng lăn

18h00 chiều nay, Hoàng Anh Gia Lai sẽ bước vào trận đấu sân khách gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất thuộc vòng 5 V-League 2018. Đội khách được kỳ vọng sẽ tiếp được đà hưng phấn sau màn "rửa mặt" ở Cup Quốc gia 2018, nơi Công Phượng và đồng đội vùi dập đội đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng V-League mùa này, Than Quảng Ninh 5 bàn không gỡ. Trước đó ở trận đá bù vòng 3, đội bóng Phố núi đã nhận thất bại muối mặt 0-5 trước ứng viên vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Về phần Sài Gòn FC, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em đang có sự khởi đầu khá tồi với vị trí thứ 13/14 trên bảng xếp hạng V-League mùa này. Việc mất hàng loạt trụ cột quan trọng trước mùa giải khiến đại diện TP mang tên Bác gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Dù mới chỉ qua 4 vòng đấu, đội bóng từng đổi "hộ khẩu" từ Hà Nội vào Sài Gòn đã được điểm mặt cho một trong những cái tên phải cạnh tranh trong cuộc đua tránh xuống hạng mùa này. Vì vậy dù được đá trên sân nhà nhưng trước HAGL, Sài Gòn FC khó có thể tạo ra bất ngờ, có lẽ một điểm đã là một sự thành công của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em.

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục