Saha: "Huấn luyện viên nào đến Man Utd lúc này cũng gặp khó"

09:27 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy không vui với những phát biểu dưới đây.

Manchester United đang gặp vô vàn khó khăn. Lúc này, họ trượt dài trên bảng xếp hạng Premier League và nhiều khả năng sẽ tiếp tục rớt hạng sau cuộc đọ sức với Liverpool sắp tới.

Thời điểm hiện tại, chiếc ghế của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội. Đã xuất hiện những ứng viên thay thế vị trí của chiến lược gia người Na Uy được truyền thông "lăng xê" như Mauricio Pochettino hay Max Allegri.

Thế nhưng theo cựu tiền đạo Louis Saha, bất kỳ nhà cầm quân nào đến tiếp quản MU trong thời gian này đều sẽ gặp khó khăn.

Trên The Athletic, ông nói:

Three Manchester United problems Ole Gunnar Solskjaer has yet to solve - Bóng Đá

Bất kỳ ai cũng sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu thay Ole Gunnar Solskjaer trở thành thuyền trưởng MU lúc này.

"Thật điên rồ khi để đội bóng vào tình thế hiện tại. Bạn không thể đổ lỗi cho Marcus Rashford, cho Anthony Martial hay những tân binh được."

"Ai là ngôi sao đủ lớn trong đội hình để nói 'mọi thứ đang lao dốc?'"

" Tôi đã nghe Gary Neville phàn nàn về bầu không khí của Man Utd hiện tại. Và sự thực là bất cứ huấn luyện viên nào đến MU vào thời điểm hiện tại đều sẽ gặp khó khăn."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ mới nhất từ tờ Gib Football Show, Quỷ đỏ đang tăng cường sự quan tâm của mình đến cầu thủ người Pháp - Ousmane Dembele.

Được biết, một số tờ báo Tây Ban Nha khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin rằng MU sẽ thuyết phục được Barca trong mùa Đông tới.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 08:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục