Sadio Mane xin lỗi vì đã ghi bàn vào lưới Southampton

12:32 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal vẫn mang nhiều tình cảm với đội bóng cũ của mình.

Đêm qua, Liverpool đã có một chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Không ngoài dự đoán, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã gặp nhiều sức ép từ đội bóng được đánh giá yếu hơn này. Thậm chí The Saints là bên tấn công mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian đầu.

CHÍNH THỨC: Công bố danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2018/19 - Bóng Đá

 Mane ghi bàn mở tỷ số trên nhà cũ của mình.

Phải đến thời gian bù giờ của hiệp 1, Sadio Mane mới rực sáng với một pha solo đẹp mắt giữa rừng cầu thủ đối phương và dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho The Reds. Sau cùng, Liverpool vẫn thở phào ra về với 3 điểm trọn vẹn. Dù vậy Sadio Mane cũng không quên gửi lời xin lỗi vì đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

"Tôi rất xin lỗi vì đã đối đầu đội bóng cũ của mình, rất xin lỗi vì đã ghi bàn, nhưng giờ đây tôi đang khoác áo Liverpool. Southampton là một bước tiến tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi, tôi luôn dành một sự tôn trọng lớn cho CLB. Đó là một nơi tuyệt vời, có rất nhiều con người tuyệt vời giúp tôi học hỏi được nhiều thứ. Nhưng đây là một phần của bóng đá và bạn sẽ phải chấp nhận nó."

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Manchester City một lần nữa bị từ chối bàn thắng trong phút bù giờ bởi VAR, trước chính Tottenham, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2, nhờ đó Liverpool vẫn đang đứng đầu BXH.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Mane cho Liverpool: 

Hoài Thu | 11:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục