Sadio Mane tiếp tục 'ăn hôi' sau khi đồng đội ghi bàn

20:37 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal luôn ăn mừng bàn thắng của cả mình và đồng đội rất nhiệt tình.

Ở trận Liverpool tiếp đón Manchester City vào đêm qua, tiền vệ Fabinho đã thực sự gây bất ngờ với cú "nã đại bác" giúp The Reds có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 6 của trận đấu. Sau khi bàn thắng được công nhận, Fabinho đã ăn mừng bằng cách vừa chạy vừa chỉ vào cổ tay của mình.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp lý giải: "Mọi người nói với tôi rằng Fabinho chỉ tay vào vị trí đồng hồ để ăn mừng, ý nói thời điểm cậu ấy ghi bàn đã đến, và cậu ấy thực sự làm rất tốt với bàn thắng đó."

Nhưng sau bàn thắng này, Fabinho không phải người duy nhất khẳng định đã đến lúc mình tỏa sáng. Sadio Mane chạy theo sau cũng bắt chước người đồng đội chỉ tay vào vị trí đeo đồng hồ.

Sadio Mane copied Fabinho's celebration against Manchester City - Bóng Đá

 Mane bắt chước Fabinho ăn mừng.

Hình ảnh này đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ Liverpool. Sadio Mane từ lâu đã trở thành chuyên gia "ăn hôi", bắt chước động tác ăn mừng sau khi đồng đội ghi bàn. Trên mạng xã hội có rất nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh Mane bắt chước Roberto Firmino động tác bắn súng, động tác hôn gió rồi nhảy lên của Philippe Coutinho. Khi được yêu cầu giải thích, Mane cho biết thực ra anh đã thực hiện những cách ăn mừng này trên sân tập, đồng đội mới là người bắt chước anh.

Sadio Mane cán mốc 50 bàn cho Liverpool: 

Hoài Thu | 19:40 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục