Sadio Mane: “Ông ấy từ chối chiêu mộ vì tôi giống như một rapper”

15:11 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao người Senegal đã tiết lộ điều thú vị ngăn cản anh gia nhập đội bóng khác.

Mane đạt cột mốc 50 bàn tại Premier League.

Không phải Salah, Mane tiếp tục là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool bán 9 cầu thủ sau mùa giải 2018/2019. Tuyển thủ người Senegal duy trì phong độ chói sáng và không ngừng mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà.

Không ít lần The Kop đối mặt khó khăn và phải rượt đuổi, chính chân sút số 10 trình diễn bộ mặt xuất sắc, gây áp lực lên hàng thủ đối phương và cuối cùng, kết liễu họ bằng pha lập công mạnh mẽ. Tới nay, Mane đã có 14 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Liverpool tại Premier League. Tuyển thủ người Senegal đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Mane: Jurgen Klopp nói tôi giống một Rapper - Bóng Đá

 Klopp từng nói Mane giống rapper.

Tuy nhiên mới đây Mane đã tiết lộ, trong quá khứ, HLV Klopp đã từ chối ký hợp đồng với anh khi còn dẫn dắt Dortmund: Ông ấy nói tôi giống như một rapper! Đó là một phần của cuộc sống – bạn không bao giờ biết bạn phải làm cách nào để hòa hợp với mọi người. Nhưng tôi nghĩ ông ấy đã sai.

Đó cũng là một kinh nghiệm đối với tôi. Tôi biết mình phải chứng tỏ cho ông ấy thấy nhiều hơn khi chúng tôi gặp lại nhau.”

Ngôi sao người Senegal cũng không quên dành những lời khen cho Klopp: “Jurgen là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy biết cách để đưa các cầu thủ của mình lên một đẳng cấp khác khi họ nghĩ rằng mình không thể làm được.”

 

Endo | 14:41 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục