Sadio Mane nắm giữ chìa khóa cho thương vụ này của Arsenal

22:03 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang tỏ ra vô cùng tự tin để có thể chiêu mộ những bản hợp đồng mới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Theo tờ Goal France, Arsenal vẫn đang tích cực đàm phàn với Rennes về trường hợp của ngôi sao trẻ Ismaila Sarr, người được định giá vào khoảng 53 triệu bảng.

Sarr đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều gã khổng lồ của châu Âu sau kỳ World Cup 2018 ở Nga, điển hình như Arsenal, Barcelona, Juventus và cả Manchester United.

‘’Anh ấy rất nhanh và có nền tảng kỹ thuật tuyệt vời’’, Thierno Sevdi – người đại diện của Sarr chia sẻ với SunSport sau kỳ World Cup.

 - Bóng Đá

 Sarr đang là cầu thủ được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

‘’Anh ấy có lối chơi tương đồng với Ousmane Dembele của Barcelona. Tôi đã nhận được những cuộc gọi từ các câu lạc bộ của Anh và Đức và có thể là cả nước Ý. Rất nhiều người đại diện từ Anh đã gọi đến và muốn đưa Sarr tới Premier League’’.

Tờ Goal France đưa ra thông báo rằng đội chủ sân Emirates đã tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của cầu thủ người Senegal ngay sau trận lượt đi vòng 16 đội Europa League với chính đội bóng chủ quản Rennes.

Và một tín hiệu có thể coi là tích cực cho Arsenal khi mà tiền đạo Sadio Mane của Liverpool - cũng là người đồng đội của Sarr trên tuyển quốc gia - đã khuyên tiền vệ này nên chuyển tới nước Anh thi đấu và cho rằng đây sẽ là môi trường hoàn toàn phù hợp cho tài năng của Sarr.

Trong một diễn biến khác, Arsenal cũng đã tính đến một phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ được Sarr trong mùa hè, khi mà ban lãnh đạo đội bóng đã gửi đội ngũ tuyển trạch viên tới nước Ý theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Suso ở AC Milan.

Nguyễn Trần Kiên | 20:50 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục