Sadio Mane giúp Senegal CHÍNH THỨC đoạt vé dự World Cup

11:21 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnVới thắng lợi 2-0 trước Nam Phi, tuyển Senegal của Sadio Mane đã chính thức có mặt ở World Cup 2018.

Sau khá nhiều rắc rối liên quan đến công tác trọng tài, trận đấu giữa Nam Phi và Senegal trong khuôn khổ bảng D vòng loại World Cup đã được tổ chức lại vào tối qua (10/11). Với việc hơn 2 đối thủ đứng sau là Burkina Faso và Cape Verde 2 điểm, Senegal chỉ cần đả bại Nam Phi là sẽ chính thức có mặt ở Nga vào mùa Hè năm sau.

Đội tuyển của Sadio Mane chính thức đoạt vé dự World Cup - Bóng Đá

 Sadio Mane thi đấu khá hay giúp Senegal giành chiến thắng 2-0 trước Nam  Phi,

Sở hữu dàn hảo thủ thượng hạng đang thi đấu ở châu Âu như Sadio Mane (Liverpool), Kalidou Koulibaly (Napoli), Idrissa Gueye (Everton), Cheikhou Kouyate, Diafra Sakho (West Ham), Mame Biram Diouf (Stoke), Mbaye Niang (Torino) hay Keita Balde Diao (Monaco), Senegal đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt lối chơi lên chủ nhà Nam Phi.

Theo đó, khi trận đấu trôi qua được 12 phút, Senegal đã có bàn mở tỷ số do công của Diafra Sakho sau đường kiến tạo như đặt của Sadio Mane. Tới phút 38, Thamsanqa Mkhize nhân đôi cách biệt cho Senegal cũng chính từ pha dọn cỗ của Mane. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội tuyển của Sadio Mane chính thức đoạt vé dự World Cup - Bóng Đá

 24 đội tuyển đã chính thức giành vé. 8 suất còn lại được chia cho: châu Phi 2 suất, play-off liên lục địa 2 suất và play-off châu Âu 2 suất.

Với chiến thắng 2-0 trước Nam Phi, Senegal đã có được 11 điểm, hơn đội xếp sau đến 5 điểm khi vòng loại World Cup khu vực châu Phi chỉ còn 1 lượt trận, qua đó chính thức có mặt ở nước Nga vào năm 2018.

Tới thời điểm này, Senegal là đội tuyển thứ 3 ở châu Phi có vé dự World Cup sau Ai Cập và Nigeria. Vòng loại World Cup khu vực châu Phi vẫn còn lượt trận nữa để xác định 2 suất cuối cùng. Riêng với Sengenal, họ phải chờ tới 16 năm mới lại có thể hưởng bầu không khí World Cup sau hành trình lịch sử năm 2002.

Đội tuyển của Sadio Mane chính thức đoạt vé dự World Cup - Bóng Đá

Kết quả của bảng đấu có sự góp mặt của Senegal.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:06 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục