Sadio Mane: Firmino cứ như một con thú

03:21 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnSadio Mane ví Roberto Firmino như một con thú và coi thành công của Liverpool hiện tại là sự nỗ lực của cả tập thể.

Trong bài phỏng vấn với Bleacher Report, ngôi sao Sadio Mane đã nhắc nhở các cổ động viên Liverpool rằng đừng chỉ chú tâm vào một hai ngôi sao trong đội hình.

Theo đó tuyển thủ Senegal đánh giá cao người đồng đội Roberto Firmino và cho rằng kết quả hiện tại (toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên Premier League) của The Kop là sự nỗ lực của tất cả các thành viên.

 - Bóng Đá

 Sadio Mane đang chơi rất bùng nổ trong màu áo Liverpool.

"Rất nhiều người thích nói về tôi và [Mohamed] Salah. Quả thật rất tuyệt khi nghe những lời ca ngợi đó nhưng sức mạnh của Liverpool đến từ cả một tập thể." Mane nói với Bleacher Report.

"Các bạn cũng đừng quên rằng có một chàng trai luôn tiến về phía trước là Firmino, người luôn làm việc như một "con thú" khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi."

 - Bóng Đá

 Bộ ba Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino đang giúp Liverpool bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

"Và cả các con người đứng sau chúng tôi nữa nữa, họ làm những công việc phi thường. Chúng tôi hưởng lợi rất nhiều từ những điều đó và cố gắng tiến lên phía trước."

Cũng trong buổi nói chuyện trên, Sadio Mane cũng tiết lộ về hai thần tượng thời thơ ấu của mình là Ronaldinho và El-Hadji Diouf: "Khi tôi còn trẻ, tôi có rất nhiều cầu thủ yêu thích nhưng Ronaldinho là cái tên mà tôi thích nhất cùng El-Hadji Diouf ở Senegal," chân sút 26 tuổi nói tiếp: "Họ thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi. Hai người đó là những ví dụ cho tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Họ là những cầu thủ khéo léo và có thể qua mặt mọi đối thủ một cách dễ dàng."

 - Bóng Đá

 Sadio Mane luôn muốn làm điều gì đó cho quê hương Senegal.

Cũng nhân dịp này ngôi sao của Liverpool đã chia sẻ một chút về những kế hoạch từ thiện của anh tại quê hương Senegal: Tháng 4, Sadio Mane quyên góp 200 nghìn bảng để xây một trường học Bambali. Theo anh việc giúp những đứa trẻ có thêm cơ hội nghề nghiệp sau này là rất quan trọng và có ý nghĩa.

"Đó là một trong những mục tiêu chính của tôi," Mane nói tiếp: "Có rất nhiều dự án đang được tiến hành. Theo thời gian, tôi nghĩ rằng các dự án đó sẽ đem đến một số thành quả nhất định. Trong tương lai sẽ có thêm những "Sadio Mane" khác." Người đàn ông đã gửi 300 chiếc áo đấu Liverpool đến ngôi làng cũ của mình trước trận chung kết Champions League mùa trước hy vọng vào tương lai tươi đẹp của quê hương.

Nam Thành | 02:10 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục