Sadio Mane chốt hạ tin đồn mâu thuẫn ở Liverpool bằng 1 phát biểu

09:44 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã có những lời phát biểu đáng chú ý trong ấn bản mới nhất của tạp chí Liverpool FC...

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Sadio Mane có mâu thuẫn với Mohamed Salah. Trên thực tế, cặp đôi này cũng có những hành động không mấy ấn tượng trên sân cỏ khi Salah quá ích kỷ và Mane thì bực bội quát tháo ở bên ngoài đường biên. Tuy vậy, mọi sự có vẻ như chỉ là hiểu lầm...

Mới đây, ngôi sao người Senegal đã chốt hạ lại câu chuyện bằng phát biểu tinh tế trên tạp chí chính thức của Liverpool. Anh nói: "Tôi luôn nói rằng rất dễ để làm việc cùng nhau. Về mặt cá nhân, tôi chỉ nghĩ bản thân mình rất may mắn khi được chơi bên cạnh những cầu thủ vĩ đại này.

Mỗi người chơi bên cạnh họ sẽ thích thua bởi vì họ là những người chơi rất giỏi và họ làm mọi thứ dễ dàng, vì vậy tôi rất thích được chơi bên cạnh họ. Chúng tôi đến từ các quốc gia khác nhau và nói các ngôn ngữ khác nhau nhưng tôi nghĩ bóng đá là một loại ngôn ngữ và mọi người có thể sử dụng chung. Điều đó cũng tương tự với Mo, Bobby và bản thân tôi".

Murphy said Pep will regret about Mane - Bóng Đá

 Mane rất vui khi được chơi cạnh Salah và Firmino.

Mùa này, Mane đang chơi thăng hoa khi đã có 7 bàn và 2 kiến tạo (bằng Salah với 6 bàn và 3 kiến tạo) ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành vua phá lưới ở giải quốc nội để giúp Liverpool lần thứ 19 đăng quang. Tất nhiên, đó vẫn là một chặng đường dài phía trước.

Kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool:

Anh Tú | 08:25 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục