Sadio Mane bất lực, Senegal nhận cái kết đắng trước Algeria

05:39 Thứ sáu 28/06/2019 | 2

Sở hữu dàn nhân sự vô cùng chất lượng, thế nhưng Những con sư tử Teranga đã bế tắc xuyên suốt 90 phút trước đối thủ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đội tuyển Senegal đối đầu với Algeria trong khuôn khổ bảng C CAN Cup 2019. Những con sư tử Teranga được đánh giá cao hơn địch thủ nhờ sở hữu dàn binh hùng tướng mạnh. Senegal có trung vệ nổi danh trong màu áo Napoli, Kalidou Koulibaly; tiền đạo Sadio Mane, sát thủ Inter Milan Keita Baldé Diao và cựu cầu thủ AC Milan Mbaye Niang.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đoàn quân HLV Aliou Cisse từng gây ấn tượng rất mạnh tại FIFA World Cup 2018. Trong khi đó, thực lực của Algeria đã suy giảm đi nhiều trong thời gian qua. Ngôi sao nổi bật nhất bên phía Les Fennecs là Riyad Mahrez, đang khoác áo Man City tại Premier League.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dù không được đánh giá cao, thế nhưng Algeria mới là đội nhập cuộc và sở hữu thế trận tốt hơn. Các cầu thủ áo xanh chơi bóng đầy tự tin, thường xuyên đe dọa khung thành đối phương bằng các tình huống tấn công nhanh, tốc độ, trực diện. Bóng chủ yếu được luân chuyển sang hành lang hai biên với các mũi khoan phá Mohamed Youcef Belaïli và Mahrez.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Cách thức tiếp cận trận đấu hợp lí, tận dụng thời cơ tốt cùng hệ thống phòng ngự vững chắc giúp Algeria giành chiến thắng chung cuộc.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 49, Belaïli mở tỷ số trận đấu cho Algeria sau pha băng lên dứt điểm từ tuyến 2 hết sức táo bạo. Bóng đi thẳng và căng vào chính giữa khung gỗ, không cho thủ thành Edouard Mendy cơ hội cản phá. Tác giả của đường kiến tạo là cựu tiền vệ West Ham United, Sofiane Feghouli.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Sau bàn thua có phần bất ngờ, Senegal dồn lên tấn công ở nửa sau thời gian còn lại của trận đấu.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tuy nhiên, các ngôi sao Senegal không thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa khi hàng phòng ngự Algeria có một ngày làm việc hiệu quả.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Trận đấu không thiếu những pha va chạm giữa đôi bên.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Senegal, Algeria đã độc chiếm ngôi đầu bảng C sau 2 lượt trận vòng bảng.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Mane bất lực trong việc giúp đội nhà xé lưới đối phương. Trận đấu tiếp theo của Senegal diễn ra vào ngày 02 tháng 07 trước Kenya. Trong khi đó, Algeria sẽ chạm trán với Tanzania.

Anh Nguyễn | 04:40 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục