Sadio Mane - Vị thần bảo hộ của Anfield

17:34 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Sadio Mane lại cho thấy cái duyên rất lớn của mình đối với sân Anfield.

Nếu sau khi vòng 4 Premier League khép lại, Mane đã được nhắc đến rất nhiều vì hình ảnh tức giận khi bị thay ra vào những phút cuối do không hài lòng với Salah, thì kết thúc loạt trận vòng 5 đêm qua, tiền đạo người Senegal cũng lại được nhắc đến, nhưng với một câu chuyện "trái ngược" hơn.

Cụ thể trong thắng trước Newcastle vào đêm qua, Mane chính là chủ nhân của một cú đúp góp công giúp Liverpool có được thắng lợi 3-1 chung cuộc. Điều này cũng giúp đội chủ sân Anfield có được mạch 5 trận thắng tuyệt đối để độc chiếm ngôi đầu tại Premier League, cũng như nới rộng khoảng cách với Man City lên 5 điểm.

Sadio Mane - Vị thần bảo hộ của Anfield - Bóng Đá

 Sadio Mane lại cho thấy cái duyên rất lớn của mình đối với sân Anfield.

Với bản thân Mane, việc giúp Liverpool có được thắng lợi vào đêm qua cũng đã giúp anh kéo dài cái duyên của mình tại chính Anfield. Theo LFC Corner, Sadio Mané chưa bao giờ để thua một trận nào khi chơi trong màu áo Liverpool tại Anfield.

Thực tế Mane cũng là cầu thủ đầu tiên tại Premier League đã có chơi được 50 trận trên sân nhà mà chưa một lần phải nhận thất bại.

Tính đến thời điểm này, Mane đang cùng người đồng đội Salah đã có được 4 bàn sau 5 vòng đấu tại Premier League, và kém 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League là Abraham (Chelsea) và Agüero (Man City) 3 pha lập công.

Video những khoảnh khắc tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 16:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục