Sachzna Laparan - Người đẹp ĐNÁ mê Liverpool

13:01 Thứ bảy 09/06/2018 | 2

Gương mặt hoàn hảo và nụ cười rạng rõ giúp cho Sachzna Laparan trở thành hotgirl nổi tiếng nhất Philippines. Cô cũng là CĐV cuồng nhiệt của Liverpool.

Sachzna Laparan là hotgirl được yêu thích bậc nhất tại quốc đảo Phillippines với hơn 1 triệu người theo dõi trang cá nhân. Vẻ ngoài gợi cảm khiến cô luôn được săn đón dù ở bất cứ đâu. Tuy nhiên ít người biết cô mê Liverpool như điếu đổ.

 - Bóng Đá

Sachzna Laparan là hotgirl được yêu thích bậc nhất tại quốc đảo Phillippines với hơn 1 triệu người theo dõi trang cá nhân.

Tên của cô thậm chí còn trở thành từ khóa được tìm nhiều nhất bởi người đẹp này khá thường xuyên đăng tải các video Dubsmash, Musical.ly đáng yêu.

Bắt đầu tham gia vào thị trường giải trí từ năm 14 tuổi, cô gái với thể hình và vóc dáng hoàn hảo này vừa mới được bình chọn "Người mẫu của năm 2016" tại Manila.

 - Bóng Đá

Vẻ ngoài gợi cảm khiến cô luôn được săn đón dù ở bất cứ đâu. Tuy nhiên ít người biết cô mê Liverpool như điếu đổ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mới 19 tuổi nhưng Sachzna Laparan đã có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô cũng lọt vào danh sách những hot girl được yêu mến nhất Philippines năm 2016. Sachzna Laparan còn trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng nhờ thường xuyên đăng tải các video Dubsmash, Musical.ly đáng yêu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thiếu nữ Philippines bắt đầu theo con đường nghệ thuật từ năm 14 tuổi. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, cô được bình chọn là "Người mẫu của năm 2016" tại Manila.

Video vẻ đẹp của Sachzna Laparan:

Hồng An | 11:04 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục