Sắc Xanh Chelsea 'bao phủ' ĐHTB vòng 9 Premier League

18:34 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnTrang ESPN đã đưa ra danh sách 11 cái tên nổi trội nhất vòng 9 Premier League, và không bất ngờ khi xuất hiện hàng loạt các cầu thủ Chelsea.

Thủ môn: Petr Cech (Arsenal)

cech-vs-boro

 

Trận Arsenal gặp Middlesbrough là màn trình diễn của những... thủ môn khi cả Petr Cech và Victor Valdes đều có một ngày thi đấu xuất thần. Tuy nhiên, các chuyên gia của ESPN đã quyết định lựa chọn người gác đền của Arsenal. Trong trận đấu này, Cech đã có 3 pha cứu thua cực kì quan trọng và nhận được lời khen của HLV Arsene Wenger.

Trung vệ: Winston Reid (West Ham) - Michael Keane (Burnley)

Reid chính là người đem về bàn thắng muộn màng phút 90+4 giúp West Ham giành thắng lợi kịch tính trước Sunderland. Trung vệ này cũng có một màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian trước đó với sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Slaven Bilic.

Trong khi đó, Keane ngày càng cho thấy sự chững chạc của mình khi trực tiếp khiến Romelu Lukaku bên phía Everton phải "câm lặng". Cũng chính lối thi đấu chắc chắn của cựu cầu thủ Manchester United này giúp Burnley giữ được 3 điểm ở lại sân nhà trước sức ép đến từ đội khách Everton.

Hậu vệ cánh: Azpilicueta (Chelsea) - Christian Fuchs (Leicester City)

fuchs

 

Azpilicueta xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu bên phía Chelsea. Hậu vệ người TBN khiến Marcus Rashford phải "tắt điện" hoàn toàn. Ngoài ra, Azpilicueta cũng đóng góp nhiều vào lối chơi khi hỗ trợ rất linh hoạt cho Victor Moses bên hành lang phải Chelsea.

Trong khi đó, Fuchs vẫn cho thấy anh là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League bởi lối chơi vô cùng chắc chắn và ổn định. Đích thân hậu vệ người Áo đã đem về bàn thắng thứ 3 cho Leicester trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trên sân nhà.

Tiền vệ trung tâm: N'Golo Kante (Chelsea) - Oriol Romeu (Southampton)

Kante trực tiếp đem về bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 cho Chelsea trước M.U, cùng màn trình diễn xuất sắc trước đó khi hợp cùng Nemanja Matic hoá giải được sức tấn công từ hàng tiền vệ đối thủ.

Oriol Romeu lần đầu góp mặt trong đội hình này. Tiền vệ người TBN thi đấu không biết mệt mỏi ở hàng tiền vệ Soton, góp công lớn giúp đội nhà bảo toàn kết quả hoà trước một Man City khao khát ghi bàn.

Tiền vệ cánh: Adama Traore (Middlebrough) - Xherdan Shaqiri (Stoke)

Tiền vệ 20 tuổi, Traore là mối đe doạ thường trực lên hàng phòng ngự của Arsenal. Các chuyên gia ESPN đánh giá rất cao tài năng trẻ này và cho rằng, Traore sẽ là một phương án chất lượng nếu HLV trưởng áp dụng lối chơi phòng ngự phản công nhanh.

Ở cánh đối diện, Shaqiri chắc suất góp mặt trong đội hình này bởi cú đúp vào lưới Hull City. Tiền vệ người Thuỵ Sĩ khiến hậu vệ Clucas bên phía Hull có một ngày thi đấu thảm hoạ khi liên tục để qua mặt.

Hộ công: Philippe Coutinho (Liverpool)

coutinho

 

Như thường lệ, tiền vệ người Brazil vẫn là điểm sáng trong bức tranh tấn công đa sắc màu của đội chủ sân Anfield. Chính Coutinho là người đem về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool trước West Brom phút 35. Trong hiệp 2, cựu tiền vệ Inter Milan này cũng liên tục làm khổ các cầu thủ đội khách bởi những pha xử lí kỹ thuật.

Tiền đạo: Eden Hazard (Chelsea)

Hazard đem về bàn thắng thứ 3 cho Chelsea sau một pha đi bóng sở trường trong vòng cấm, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước M.U. Trước đó, tiền vệ người Bỉ hợp cùng Diego Costa tạo nên một song sát vô cùng nguy hiểm của Chelsea, khiến đội khách gặp vô vàn khó khăn trong việc chống đỡ.

Huấn luyện viên: Antonio Conte (Chelsea)

chelsea

 

Cuộc cách mạng tại Chelsea đã thành công rực rỡ. Conte bỏ hẳn sơ đồ 4-1-4-1 giai đoạn đầu để áp dụng 3-4-3. Đó cũng là lúc bộ máy Chelsea vận hành trơn tru, các cầu thủ áo xanh ghi được liền 9 bàn thắng và không để thủng lưới một lần nào. Trước M.U của Mourinho, Conte chỉ đạo các học trò tranh chấp quyết liệt và thu được kết quả thành công mỹ mãn.

dhtb-1

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League. Ảnh: Internet. 

bxh-1

BXH Premier League sau vòng 9. Ảnh: Internet. 

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 18:05 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục