"Sa thải Emery hoặc Arsenal muốn rớt hạng"

08:54 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown tin rằng, đã tới lúc Ban lãnh đạo Arsenal nên cân nhắc sa thải Unai Emery.

Trong khuôn khổ lượt trận áp chót vòng bảng Europa League vừa kết thúc, Arsenal có trận đấu tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà Emirates và đã gây thất vọng cực lớn. Theo đó, bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang không giúp Arsenal tránh khỏi thất bại 1-2.

Đây là trận thua đầu tiên của Pháo thủ ở sân nhà mùa này và kéo dài chuỗi trận không biết thắng lên con số 7. Lần cuối cùng Arsenal giành thắng lợi ở Premier League là vào hồi đầu tháng 10. Trận thua khiến áp lực dành cho HLV Unai Emery càng lớn hơn.

Martin Keown:

 Emery gây thất vọng lớn.

Chứng kiến những gì Arsenal đang thể hiện, cựu danh thủ Martin Keown chia sẻ trên BT Sport rằng: "Emery đã đưa đội đi đến hết mức có thể. Chúng ta vừa chứng kiến một màn trình diễn hỗn loạn tuyệt đối trong hiệp hai.

Đội hình thi đấu, động lực của đội, sự thay người, hiệu quả - mọi thứ đều thiếu ở đây. Đó là một màn trình diễn khủng khiếp. Liệu Emery có thể thúc đẩy đội bóng này không? Ông ấy dường như đã mất quyền kiểm soát cầu thủ và đội bóng.

Có lẽ HLV cũng hiểu ông đang ở vị trí mà ông ấy cảm thấy bản thân cần phải bước sang một bên. Sự thay đổi là điều cần thiết vào lúc này. Đây là phong độ của một đội bóng ở nhóm cuối. Nếu Arsenal không sớm ra quyết định, họ sẽ rơi xuống khu vực rớt hạng."

Video lối đá của Arsenal:

Tiểu Lam | 08:54 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục