Sa thải Conte, Abramovich cũng thay luôn chính sách về HLV

21:17 Thứ năm 19/04/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, cách chọn thuyền trưởng dành cho Chelsea của Roman Abramovich sẽ có chút thay đổi từ mùa sau.

Antonio Conte gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, khi mà vị chiến lược gia này không còn nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ các cầu thủ, lẫn lãnh đạo của đội bóng. Trong đó ngay cả ông chủ Abramovich cũng chẳng còn tha thiết muốn giữ chân cựu thuyền trưởng của Juventus.

Sa thải Conte, Abramovich cũng thay luôn chính sách về HLV  - Bóng Đá

 Abramovich muốn thay đổi cách xây dựng đội bóng

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều ứng viên có thể ngồi vào ghế trống tại Stamford Bridge vào mùa sau như Leonardo Jardim, Luis Enrique hay Massimiliano Allegri. Tuy nhiên dù có là ai đi nữa, các HLV này cũng sẽ không còn chịu những sức ép như Conte, hay trước đó là Mourinho đã từng đối mặt.

Cụ thể theo Telegraph, Abramovich sẽ không còn muốn tìm kiếm những HLV 'lớn' để có thể giúp đội bóng giành các danh hiệu ngay lập tức. Thay vào đó vị tỷ phú người Nga muốn tìm lại một sự ổn định, đoàn kết lâu dài cho đội bóng.

Dựa theo tiêu chí này, những HLV có khả năng xây dựng một bộ khung trẻ, chất như cách mà Mauricio Pochettino đã và đang làm tại Tottenham mới là người mà Abramovich nhắm tới.

Thực tế thì trước đây Abramovich cũng từng muốn đi theo hướng xây dựng đội bóng như thế này khi đặt niềm tin vào Andre Villas-Boas. Tuy nhiên chỉ sau 9 tháng, ông chủ của Chelsea đã mất kiên nhẫn và quyết định sa thải vị chiến lược gia này.

Video tài cầm quân của Pochettino

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục