Sa cơ, LĐBĐ Hà Lan cậy nhờ Van Gaal

15:45 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ sớm tái xuất khi LĐBĐ Hà Lan ngỏ ý muốn mời ông trở lại làm việc.

Sáng nay (2703), LĐBĐ Hà Lan chính thức ký quyết định sa thải HLV Danny Blind. Đây là hệ quả đến từ màn trình diễn tệ hại của 'Cơn lốc màu da cam' tại vòng loại World Cup 2018. Mới nhất, Hà Lan phải nếm thất bại muối mặt 0-2 trước Bulgaria.

Sa lầy, Hà Lan cậy nhờ Van Gaal - Bóng Đá

 Van Gaal sắp tái xuất.

Thua trận đấu này Hà Lan đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau Pháp (13 điểm), Thụy Điển (10 điểm) và Bulgaria (9 điểm) ở bảng A. Sau khi không thể giành vé dự EURO 2016, Hà Lan đứng trước nguy cơ không thể có mặt trên đất Nga vào năm sau.

Trước tình tình ngày càng trở nên trầm trọng, tờ Mirror đưa tin, sau khi sa thải HLV Danny Blind, LĐBĐ Hà Lan đã quyết định mời Louis van Gaal trở lại đội tuyển. Theo đó, 'Tulip sắt' sẽ đảm nhiệm công việc cố vấn cấp cao. LĐBĐ nước này hy vọng, Van Gaal sẽ giúp Hà Lan trở lại sau những tháng ngày ảm đạm.

Hồi năm 2014, Louis van Gaal chính là người đã giúp Hà Lan bay cao tại World Cup tổ chức ở Brazil. Dù đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và không được đánh giá cao nhưng Hà Lan vẫn giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau khi chia tay Manchester United, Louis van Gaal vẫn đang thất nghiệp. Mùa Hè năm ngoái, Van Gaal suýt chút nữa đã trở thành HLV trưởng tuyển Bỉ tuy nhiên sau khi xem xét lối chơi 'ru ngủ' mà ông áp dụng tại sân Old Trafford, LĐBĐ nước này đã từ chối ông.

Video Hà Lan 3 - 0 Brazil (tranh hạng 3 World Cup 2014):

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:02 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục