Ryan Giggs: "Tôi không thích cậu ta vì mái tóc dài"

20:10 Thứ bảy 23/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV trưởng ĐTQG Xứ Wales chia sẻ cảm nhận thú vị về đội bóng kình địch thời còn thi đấu.

Cách đây 5 năm, Ryan Giggs công bố quyết định giã từ nghiệp quần đùi áo số, khi đã ở tuổi 41. Trong 24 năm phụng sự Manchester United, công thần Xứ Wales từng không ít lần khiến Arsenal phải ôm hận. Tiêu biểu phải kể đến trận bán kết FA Cup năm 1999, khi "Cơn lốc cánh trái" của Quỷ Đỏ thực hiện pha solo ghi bàn ngoạn mục loại Pháo Thủ và cởi phăng áo ăn mừng.

Trả lời phỏng vấn mới đây qua Daily Mail, huyền thoại United không ngần ngại thừa nhận sự thù địch của anh nhằm về kình địch thành London.

"Tôi không thích Arsenal." Giggs quả quyết. "Tôi không thích Vieira vì cậu ấy chơi xấu và trốn khỏi các án phạt. Tôi không thích Petit vì cậu ấy có mái tóc dài. Tôi không thích Bergkamp."

Ryan Giggs:

  Emmanuel Petit ở Arsenal ngày trước.

"Tôi không thích cả Pires dù cho khi giờ gặp lại, cậu ấy thật sự khá dễ thương. Tôi thậm chí còn chẳng nhìn họ, không biết và cũng không muốn biết. Tôi cũng không cho phép bản thân mình đánh giá cao bất kỳ ai số họ. Bergkamp? Không, tôi tự nhủ rằng cậu ta không giỏi như Eric Cantona. 

Tôi không thực sự là kiểu người đó nhưng bạn phải giữ sự thù địch mãnh liệt trong đầu. Đấy hoàn toàn là động lực, sâu thẳm thâm tâm chúng tôi đều biết.

Arsenal là tập hợp hàng đầu, nhưng sự kình địch là tất cả với chúng tôi, thậm chí đậm sâu hơn cả với Liverpool thời điểm ấy."

Phụng Sồ | 18:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục