Ryan Giggs: "Tôi chắc chắn 100% cậu ấy xuất sắc nhất MU hiện tại"

06:26 Thứ sáu 03/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người xứ Wales chỉ ra 1 ngôi sao chói sáng nhất của binh đoàn HLV Ole Gunnar Solskjær vào lúc này.

 

 Đẳng cấp của Fernandes

Huyền thoại Ryan Giggs nhận định, tân binh Bruno Fernandes là ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình Man United thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ Sporting Lisbon vào tháng 1 với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng. 

Fernandes trở thành nhân tố quan trọng xuyên suốt khoảng thời gian Quỷ đỏ sở hữu chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp gần đây. Tiền vệ 25 tuổi là nguyên nhân gián tiếp giúp lối chơi đội nhà cải thiện rõ rệt trên khía cạnh tấn công. Song song với đó, anh cũng góp phần tác động đến phong độ của những ngôi sao như Anthony Martial, Nemanja Matic hay Harry Maguire.

Ryan Giggs names Bruno Fernandes as the most ‘exciting’ player in Manchester United’s squad - Bóng Đá

Giggs hết lời ca ngợi Fernandes.

Phát biểu trên kênh Webby & O’Neill, Giggs đưa ra bình luận về màn trình diễn của Fernandes: "Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ hay nhất của Man United hiện tại. Tôi chắc chắn 100%. Fernandes là mẫu ngôi sao giúp đội nhà sở hữu bóng, đồng thời sẵn sàng dám mạo hiểm với đường chuyền của mình,".

"Fernandes chơi như một số 10, tích cực tranh cướp bóng trên sân, giành lại nó khi để mất vào chân đối thủ. Bạn có thể kiểm chứng điều đó ở trận đấu giữa Man United với Norwich City,".

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League. Mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær là giành trọn 3 điểm, qua đó gây sức ép trực tiếp đến Chelsea trong cuộc đua Top 4 đầy căng thẳng vào lúc này.

Anh Nguyễn | 05:56 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục