Ryan Giggs nói gì trước khi sang Việt Nam?

17:25 Thứ năm 16/11/2017

Trao đổi với báo chí Anh mới đây trước khi sang Việt Nam, huyền thoại Manchester United đã dành những lời khen cho PVF và chia sẻ về công việc của mình tại mảnh đất hình chữ S.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 20/11 tới, nhân dịp khánh thành Trung tâm đào tạo mới của PVF ở Hưng Yên,hai huyền thoại của MU là Ryan Giggs và Paul Scholes dự kiến sẽ có mặt để cắt băng khánh thành khai trương. Không chỉ thế, theo thông tin được tiết lộ, Giggs còn sẽ giữ một vai trò quan trọng tại trung tâm này.

 - Bóng Đá

 Ryan Giggs dành những lời khen "có cánh" cho PVF.

Trao đổi với truyền thông xứ sở sương mù, Ryan Giggs đã dành những lời "có cánh" cho trung tâm mới của PVF: “Họ đã xây dựng một Trung tâm bóng đá mới thay cho cái cũ. Đó là một cơ sở tuyệt vời có chất lượng rất cao.” Huyền thoại MU mở đầu.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Man Utd còn có những chia sẻ khá thú vị tại Việt Nam:“Tôi sẽ sang đó cùng Paul Scholes, cậu ấy cũng sẽ có một vai trò quan trọng. Chúng tôi sẽ ở Việt Nam vài ngày để tư vấn và sau đó là tạo sự kết nối giữa Học viện này với các Trung tâm khác trên thế giới. Vị trí Giám đốc của tôi không phải là công việc toàn thời gian. Tôi sẽ sang Việt Nam vài lần trong một năm và tham gia vào việc huấn luyện cầu thủ, HLV và đặc biệt là tham gia xây dựng, phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam cũng như trên thế giới.” Ryan Giggs chốt lại.

 - Bóng Đá

 Trung tâm PVF mới ở Hưng Yên sẽ là lò đào tạo trẻ hiện đại nhất Việt Nam.

Được biết, Trung tâm đào tạo bóng đá PVF tại Hưng Yên có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.

Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ do FIFA Quality Prom chứng nhận. Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục