Ryan Giggs nêu tên hai ngôi sao Man United cần chiêu mộ ngay hè này

17:29 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người xứ Wales nhận định về 2 bản hợp đồng mà Quỷ đỏ cần nhanh chóng hoàn tất ở TTCN hè 2020.

 

 Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United

Cựu danh thủ Ryan Giggs nhận định Jadon Sancho và Jack Grealish là 2 bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo dành cho Man United mùa hè này. Truyền thông châu Âu nhận định, Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 với HLV Ole Gunnar Solskjaer thời điểm hiện tại.

Chiến lược gia người Na Uy hy vọng Man United có thể nhanh chóng chiêu mộ Sancho, tránh lặp lại sai lầm ở thương vụ Harry Maguire. Trong khi đó, mục tiêu Jack Grealish đang khiến Man United bế tắc bởi Aston Villa không muốn giảm con số khởi điểm 75 triệu bảng Anh. 

Nhận định trên kênh Youtube Webby và O’Neill, Giggs cho hay: "Họ là hai ngôi sao xuất sắc. Đối với Grealish, anh ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi tại Man United bởi sự quen thuộc khi chơi bóng ở Premier League,".

Ryan Giggs sends message to Manchester United over Jadon Sancho and Jack Grealish transfers - Bóng Đá

Sancho trong màu áo Dortmund.

"Grealish trải qua mùa giải xuất sắc cùng Aston Villa khi sở hữu 10 bàn thắng. Bạn biết đấy, để làm được điều đó khi thi đấu trong một hệ thống thiếu hỗ trợ khó khăn ra sao,".

"Sancho là một cầu thủ nhanh nhẹn, có lối đá thông minh. Anh ấy luôn giữ được sự bình tĩnh khi xuất hiện ở khu vực 16m50 đối phương. Sancho hứa hẹn mang đến một phương án giải quyết trận đấu nếu Man United chọn lối đá phòng ngự phản công,".

Man United hoàn toàn có thể từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish khi không thể đáp ứng con số chuyển nhượng 75 triệu bảng Anh. Như vậy, thương vụ Jack Grealish gia nhập Quỷ đỏ sẽ đổ bể nếu Aston Villa không hạ giá.

Anh Nguyễn | 16:59 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục