Ryan Giggs lên tiếng, tuyên bố 'xấu hổ' vì Scholes 2.0 của Man Utd

06:04 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Xứ Wales vừa có những chia sẻ thật lòng về tài năng của cậu học trò.

Mùa giải 2019/20 này, CĐV Manchester United có dịp chứng kiến hàng loạt sao trẻ từ lò Carrington được trao cơ hội thể hiện. Có thể kể đến trường hợp của những Mason Greenwood, Brandon Williams, Tahith Chong hay cả James Garner. Tuy vậy, còn nhiều nhân tố nổi bật khác ít ra sân cho đội một Quỷ đỏ.

Một trong những ngôi sao được giới truyền thông chú ý là Dylan Levitt. Với sở trường là tiền vệ trung tâm, chàng trai người Xứ Wales được mô tả có lối chơi tương đồng với Paul Scholes. Đó là lí do khiến anh được HLV đồng hương Ryan Giggs quan tâm đặc biệt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huyền thoại của nửa đỏ thành Manchester đã có chia sẻ thật lòng về tài năng của cầu thủ 19 tuổi. Chiến lược gia sinh năm 1973 cũng hé lộ sự thật về cá tính cũng như tiềm năng của chân chuyền thuộc biên chế Manchester United.

‘My kind of player’ – Ryan Giggs hails Manchester United academy star Dylan Levitt - Bóng Đá

 Levitt từng ra sân ở đấu trường Europa League mùa này. 

"Trong tập luyện, cậu ta là một trong những người giỏi nhất. Đó là mẫu cầu thủ phù hợp với tôi, tuy trầm tính và ít nói nhưng cứng rắn. Đó sẽ là người mà tôi chú ý trong năm tới hoặc khoảng thời gian sau đó nữa. Tôi muốn cậu ta phát triển và nếu được chơi nhiều hơn, cậu ấy sẽ nằm trong tính toán của tôi.

Cậu ta thực sự thông minh với khả năng chuyền bóng tốt, cùng với đó là nổi bật ở mỗi buổi tập. Như tôi đã nói, quả là sự xấu hổ khi không thể đưa cậu ta vào sân", trang Metro dẫn lời Ryan Giggs. 

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:06 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục