Ryan Giggs khuyên Bale ở lại Real Madrid

13:38 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Ryan Giggs cho rằng Gareth Bale nên ở lại Real Madrid để gặt hái thật nhiều vinh quang.

Gareth Bale năm nay 28 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, tại Real, Bale lại có phong độ khá phập phù vì chấn thương. Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Kền kền trắng muốn bán Bale. Từ Anh, Man Utd thì ra sức gọi mời cựu cầu thủ Tottenham.

Man Utd vỡ mộng: Giggs khuyên Bale ở lại Real Madrid - Bóng Đá

 Giggs khuyên Bale ở lại Real Madrid.

Giggs - hiện đang là HLV của Bale ở xứ Wales - lên tiếng: "Gareth Bale đang ở Real Madrid - một trong số ít CLB có lịch sử hào hùng và vinh quang. Dĩ nhiên cậu ấy sẽ muốn ở lại đó.

Gareth Bale từng giành 3 ngôi vô địch Champions League cùng Real. Đó là minh chứng cho thấy sức mạnh của họ. Khi khoác áo một đội bóng như vậy, bạn sẽ có cơ hội để giành những chiến tích kỳ vĩ."

Giggs không quên cất lời khen ngợi Bale sau hat-trick mà ngôi sao này có được vào lưới Trung Quốc: "Gareth là một tài năng đặc biệt. Bạn phải để cậu ấy được chơi tự do, khi đó, hàng thủ đối phương sẽ phải khổ sở.

Hãy dồn bóng cho Gareth càng nhiều càng tốt, để cậu ấy có cơ hội thể hiện mình. Cậu ấy không chỉ gây nguy hiểm cho đối phương, mà còn có lối chơi đầy thông minh."

Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 13:05 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục