Ryan Giggs hối tiếc vì không được khoác áo “Tam Sư”

10:15 Thứ hai 16/07/2012

Đội trưởng đội tuyển Olympic vương quốc Anh, Ryan Giggs, nhấn mạnh cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Anh chưa bao giờ mở ra với anh.

Huyền thoại của M.U từng có thời gian chơi cho đội tuyển học sinh Anh Quốc trước khi trở về xứ Wales khoác áo đội tuyển quốc gia nước này. Anh đã không bao giờ hội đủ điều kiện để khoác áo đội tuyển Anh. Giggs chia sẻ trên trang chủ của tuyển Olympic vương quốc Anh: “Đó là một thất bại bởi tôi từng chơi cho đội tuyển học sinh Anh Quốc. Sau đó, vì những vấn đề người Anh gặp phải ở hành lang trái hàng tiền vệ, mọi người đã nói ‘tôi nên chọn tuyển Anh’. Nhưng tôi đã không bao giờ có thể chọn ‘Tam Sư’”.

Giggs là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất chưa từng được dự World Cup - Ảnh: Getty

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Giggs đã cùng M.U chinh phục vô số danh hiệu. Nhưng anh chưa từng được tham dự một giải đấu quốc tế lớn nào. Olympic London 2012 là giải đấu lớn ở cấp độ đội tuyển quốc gia lần đầu tiên của anh.

Đội trưởng tuyển Olympic vương quốc Anh cho biết: “Sự nghiệp của tôi ở đội tuyển quốc gia hoàn toàn trái ngược với sự nghiệp ở CLB. Tôi đã rất thành công với United nhưng thất bại với xứ Wales. Tôi đã luôn phải xem những chàng trai khác thi đấu, nhất là những người trưởng thành hàng ngày cùng mình (Scholes, Beckham, Neville…). Họ ra đi mỗi khi các giải đấu quốc tế bắt đầu. Tôi chỉ ước gì mình có thể được đi như họ.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục