"Ryan Giggs được đánh giá quá cao ở Man Utd"

21:30 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Ryan Giggs chỉ là một cầu giỏi bình thường trong màu áo Manchester United.

 

Ryan Giggs khi còn khoác áo Man United

Ryan Giggs là huyền thoại sống của Man United. Cùng với Quỷ đỏ thành Manchester, HLV tuyển xứ Wales đã gặt hái mọi danh hiệu mà một cầu thủ có thể. Do đó, Giggs được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, Curtis Woodhouse - cựu tiền vệ Sheffield United và Birmingham City, lại không nghĩ thế.

Curtis Woodhouse says Ryan Giggs was 'unbelievably overrated' - Bóng Đá

 Giggs khi còn khoác áo Man United.

Cụ thể, Curtis Woodhouse cho hay: "Giggs là một cầu thủ khác nữa của Man United được đánh giá quá cao. Anh ấy có một sự nghiệp lâu dài nhưng trong một đội bóng thống trị trong nhiều năm và là một cỗ máy ghi bàn, thống kê cá nhân của anh ấy đối với khả năng ghi bàn và kiến tạo lại rất tệ. Một huyền thoại khác của Man United, cầu thủ giỏi, không có gì hơn."

Curtis Woodhouse tiếp tục: "Một lần Giggs ghi được 13 bàn thắng trong một mùa giải. Đó là mùa giải 1993/94 - mùa giải cho thấy sự hiệu quả cao nhất của anh ấy tại câu lạc bộ. Trong một đội bóng thống trị giải đấu trong 2 thập kỷ và có khả năng tấn công khủng khiếp, anh ấy chỉ có thể ghi được tối đa 13 bàn thắng."

Woodhouse sau đó tuyên bố rằng, cựu cầu thủ Arsenal, Robert Pires thậm chí còn giỏi hơn Giggs về khả năng tấn công. Chưa kể, Woodhouse còn đánh giá Alexander Alexander-Arnold nhỉnh hơn Giggs.

Tiểu Lam | 20:43 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục