Ryan Giggs dự đoán kết cục chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid

23:53 Thứ sáu 18/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Ryan Giggs mới đây đã đưa ra dự đoán về kết quả trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid.

Liverpool góp mặt trong trận chung kết Champions League khi đã vượt qua những Porto, Manchester City và AS Roma. Trong khi đó, hành trình của Real Madrid vất vả hơn nhiều với những bại tướng như PSG, Juventus và Bayern Munich.

Cựu sao M.U nhận định đại chiến Real Madrid - Liverpool - Bóng Đá

 Giggs không muốn Liverpool vô địch Champions League.

Với việc Liverpool là đại kình địch truyền kiếp của Man United, đồng thời học trò trên tuyển xứ Wales là Gareth Bale đang khoác áo Real Madrid, Ryan Giggs hy vọng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lại đăng quang ngôi vương.

Chia sẻ với báo giới, Ryan Giggs cho hay: "Đáng lý tôi không nên nói ra nhưng tôi hy vọng Bale sẽ cùng Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League. Với cá nhân Bale, việc có lần thứ 4 vô địch Champions League là điều hết sức tuyệt vời."

Giggs cũng nhận định: "Đây sẽ là màn thư hùng đỉnh cao. Cả 2 đội bóng đều có bề dày lịch sử ở đấu trường châu lục. Một trận cầu hấp dẫn với nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là ở trên hàng công."

Video tài năng của Ryan Giggs khi còn chơi bóng:

Tiểu Lam | 23:47 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục