Ryan Giggs: "Đó là số tân binh Man Utd cần để thách thức danh hiệu Champions League"

12:00 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người xứ Wales đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

Mùa giải hiện tại, từng có lúc Manchester United thi đấu vô cùng tệ hại và thậm chí không ít cổ động viên đã nghĩ đến viễn cảnh đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ vắng mặt tại cúp châu Âu mùa tới. Song, trong giai đoạn sau của mùa giải, Quỷ đỏ đã bứt phá ngoạn mục và về đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng - một thành tích vô cùng ấn tượng.

Theo quan điểm của huyền thoại Ryan Giggs, đội hình của Man United vẫn cần được tăng cường nếu muốn cạnh tranh chiếc cúp C1 mùa sau. Phát biểu trên Premier League Productions, cựu tiền vệ người xứ Wales đã có những chia sẻ về tác động của tấm vé tham dự Champions League đối với Quỷ đỏ:

"Nó mang ý nghĩa rất lớn, và cũng giúp thu hút các cầu thủ đến với câu lạc bộ. Một số cầu thủ sẽ chọn các câu lạc bộ đang thi đấu tại Champions League. Rốt cuộc, thật đặc biệt khi chúng ta mang đám đông trở lại trở lại những đêm Champions League tại Old Trafford."

Giggs thinks man utd needs 3 more players - Bóng Đá

 Giggs lạc quan về tương lai của Man United. 

"Ole đang bắt đầu hình thành một đội bóng rất thú vị. Sau đợt phong tỏa, ông ấy gần như đã giữ nguyên đội hình ra sân, vì họ trải qua một chuỗi trận tốt như vậy nên rất khó để thay đổi."

"Tôi đồng ý với Tim Sherwood, họ cần ba cầu thủ khác bước vào đội hình chính để thách thức danh hiệu Premier League và cả Champions League trong năm tới."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 11:30 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục