Ryan Giggs đề xuất biện pháp giúp M.U thoát khỏi cơn đau đầu

01:17 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ kết quả trên sân cỏ, những câu chuyện bên lề cũng khiến Man United phải mệt mỏi.

Hồi tháng trước, giữa lúc liên tục nhận về kết quả gây thất vọng, Manchester United còn bị UEFA phạt 2 lần vì tội đến sân muộn ở trận đấu sân nhà với Valencia và Juventus.

Nguyên nhân là bởi quãng đường từ khách sạn Lowry, nơi hội quân của toàn đội, đến sân Old Trafford thường bị tắc đường nặng vào thời gian chiều, khiến xe bus của Quỷ đỏ bị kẹt lại.

Là người dành đến 15 năm phục vụ M.U trên cả cương vị cầu thủ và trợ lý huấn luyện, Ryan Giggs hiểu rõ vấn đề này của đội bóng. Và mới đây, HLV của đội tuyển xứ Wales đã đề xuất một giải pháp để đội bóng cũ có thể thoát khỏi tình trạng muộn giờ, đó chính là chuyển đến khách sạn Bóng đá, do Giggs và Gary Neville đồng sở hữu, nằm ngay cạnh sân Old Trafford.

Ryan Giggs đề xuất biện pháp giúp M.U thoát khỏi cơn đau đầu - Bóng Đá

 Giggs và Neville tiếp tục làm đồng nghiệp của nhau sau khi rời sân cỏ.

"Chúng tôi luôn chào đón cả đội đến đây. Khi còn ở United tôi cũng đã từng trải qua những chuyện này. Ra khỏi trung tâm thành phố để đến các trận đấu chiều thực sự rất khó khăn. Khách sạn của chúng tôi ở ngay cạnh Old Trafford, nên chúng tôi vẫn thường bảo nhau rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cả đội đến ở đây."

"Tình trạng tắc đường thực sự là một cơn ác mộng, nhưng hiển nhiên bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào nếu chỉ ở cách sân 50m, bạn có thể đi bộ."

Thanh Vũ | 00:00 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục