Ryan Giggs đăng đàn, chỉ ra 3 vấn đề của Ronaldo tại Man Utd

20:19 Thứ tư 23/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ hồi tưởng về những khó khăn CR7 mắc phải thời khoác áo United.

Cristiano Ronaldo gia nhập Manchester United vào năm 2003 và có 6 năm gắn bó với Old Trafford. Từ 1 gương mặt ít tiếng tăm tại Sporting Lisbon, Quỷ Đỏ trở thành nơi CR7 thăng hoa và ghi dấu ấn trong hành trình vươn đến đỉnh thế giới.

Cúng United, Ronaldo giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 FIFA Club World Cup. Tiền đạo Bồ Đào Nha sau đó chuyển sang Real Madrid, bùng nổ tại Santiago Bernabeu, trước khi tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao làng túc cầu trong màu áo Juvetnus.

'Get the ball to Cristiano' - Giggs reveals how Ronaldo went from diver to Man Utd match-winner - Bóng Đá

 Ronaldo ngày trước.

Mới đây, trong bài phát biểu với beIN Sports, huyền thoại United - Ryan Giggs đã hồi tưởng lại hình ảnh đàn em một thời tại Quỷ Đỏ.

Giggs gợi nhớ: "Bạn đã chẳng thể nhìn thấy Ronaldo trở thành một trong những máy làm bàn vĩ đại nhất lịch sử. Trong trận đấu đầu tiên của cậu ấy với Bolton, Cristiano làm đám đông phấn khích. Và rồi sau đó thật sự có một chút xuống dốc và thất vọng."

"Khi nào để chuyền và khi nào không, quá nhiều pha rê dắt, một chút ăn vạ - đó là khởi đầu khó khăn với Cristiano tại United.

Bỗng dưng tất cả lại thành công và đó là trường hợp đơn giản chỉ cần đưa bóng đến Cristiano. Dù cho ở đội hình United với Tevez, Scholes và Rooney, cậu ấy là người đã có thể tạo ra khác biệt.

Cristiano là người sẽ đưa bạn ra khỏi khó khăn và trở thành người lập công. Cậu ấy trở thành 1 người định đoạt chiến thắng, ở những sân khấu lớn nhất. Tất cả các cầu thủ vĩ đại tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng và Cristiano làm điều đó hết lần này đến lần khác, dù cho ở United, Real hay Juve."

Xem đẳng cấp của Ronaldo:

Phụng Sồ | 19:40 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục